Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini nhờ...Chúa để vượt qua Man Utd

Thứ Tư 28/03/2012 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nói vậy bởi đây là một trong những dịp hiếm hoi mà Paparazzi ghi lại được hình ảnh vị "thuyền trưởng" của Man City đi cầu nguyện ở nhà thờ. Tuy nhiên, trùng hợp thay, thời gian này lại đúng vào giai đoạn khó khăn của Man City.

Mặc dù chỉ thắng với cách biệt 1-0 trong khi tạo ra vô số áp lực về phía khung thành Fullham(thậm chí Quỷ Đỏ còn suýt mất điểm nếu như đội khách không bị từ chối một quả penalty) tuy nhiên, nhiêu đó thôi cũng đủ Man Utd nới rộng khoảng cách với Người hàng xóm ồn ào của mình lên thành 3 điểm rồi, bởi lẽ The Citizens đã để mất 2 điểm trong trận hòa với Stoke trước đó.

Vẻ mặt u sầu của Mancini càng khiến dư luận có dịp mổ sẻ về vấn đề này

Và khi mà khoảng cách giữa 2 đội bóng thành Manchester càng nới rộng ra trong khi số trận đấu còn lại của mùa giải đang ít dần, đồng nghĩa với việc cơ hội vô địch của Man "xanh" đang ngày càng thu hẹp lại. Nhìn xa hơn, rõ ràng, nếu không vô địch Premier League năm nay, chẳng ai có thể đảm bảo được tương lai của Mancini ở Etihad nữa.

Chính vì hoàn cảnh khó khăn ấy của Man City, việc đi cầu nguyện của Mancini được xem là một hành động giải tỏa bớt áp lực tâm lý đang đè nặng. Tuy nhiên, dư luận còn nhận định sâu xa rằng, sự xuất hiện của Mancini

ở nhà thờ còn cho thấy niềm tin vào chức VĐ Premier League của ông đang dần lung lay và chỉ có Chúa mới có thể giúp Mancini "mơ mộng" trở lại được.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X