Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vô địch Premier League, Ronaldo giành Quả bóng vàng?

Thứ Sáu 08/08/2014 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đó là 2 trong số 10 dự đoán mà trang Football Daily đưa ra trước mùa giải. Chẳng rõ các Manucias hay người hâm mộ chàng cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới có cảm thấy sung sướng với những dự đoán này.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, các chuyên gia của trang Football Daily lại đưa ra 10 nhận định về các kịch bản như đội vô địch của các giải đấu, chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng hay những đội bóng gây sốc với việc giành thứ hạng cao hay bị đánh bật ra khỏi nhóm dự Champions League.

manchester united
Man Utd sẽ vô địch Premier League ngay trong năm đầu được Van Gaal dẫn dắt

Nhận định về mùa này, Football Daily cho rằng tân HLV Louis Van Gaal sẽ giúp M.U đòi lại ngôi vương từ tay Man City tại giải Ngoại hạng Anh. Chuyên trang thống kê này cũng tin đây sẽ là mùa giải thành công của Mourinho khi ông cùng Chelsea lên ngôi tại sân chơi danh giá Champions League. Trong khi ở các giải đấu khác như La Liga, Bundesliga hay Ligue 1, chức vô địch sẽ thuộc về Real Madrid, Bayern Munich và PSG.

Tuy nhiên, Football Daily cũng có những nhận định gây sốc như nói Arsenal sẽ bị đánh bật khỏi Top 4 mùa này. Tại Serie A, AS Roma sẽ đập vỡ sự thống trị của Juventus để giành Scudetto. Trong khi sân chơi Europa League sẽ vinh danh FC Porto.

Nhận định về các danh hiệu cá nhân, Football Daily tin Cristiano Ronaldo sẽ bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng vàng FIFA bất chấp siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu mờ nhạt tại World Cup 2014 cũng như dính nghi án viêm gân bánh chè. Messi cũng khép lại một năm buồn cùng Barca bằng danh hiệu “Chiếc giày vàng” châu Âu.

Dù chỉ là nhận định vui nhưng những gì mà Football Daily đưa ra cũng khiến Arsenal chột dạ, trong khi các đội như M.U, Chelsea, Roma hay cá nhân Ronaldo sẽ khấp khởi mừng thầm. Bởi lẽ những dự đoán trước đó của trang này đều đạt tỷ lệ chính xác từ 50% trở lên.

Cụ thể mùa trước, Football Daily đưa ra 10 dự đoán, trong đó có 5 điều chính xác là: Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng, Man City vô địch Premier League, M.U kết thúc với vị trí ngoài Top 4, Luis Suarez giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League, Real vô địch Champions League.

Những dự đoán sai gồm: Sunderland, Crystal Palace và Cardiff xuống hạng (Cardiff , Fulham, Norwich xuống hạng), Liverpool vô địch FA Cup (Arsenal lên ngôi), M.U đoạt danh hiệu League Cup (Man City vô địch), Barcelona, Bayern , Juventus và PSG giành danh hiệu VĐQG (Atletico vô địch La Liga) và Brazil vô địch World Cup (Đức lên ngôi).

Đầu mùa giải 2012-2013, Football Daily cũng đưa ra 6/10 dự đoán đúng. Trong đó, nhận định khiến nhiều người khâm phục nhất là việc Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt bầy Quỷ đỏ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X