Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đau đớn trước bức ảnh chế của fan Arsenal

Thứ Hai 21/10/2013 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước phong độ ngày một sa sút của MU, các CĐV Arsenal đã tạo ra một bức ảnh chế khiến những người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi đau đớn.

Phong độ của MU tại giải năm nay là rất tệ. Trước khi bước vào trận đấu với Sunderland ở vòng 7, nhà ĐKVĐ chỉ đứng thứ 12 với vỏn vẹn 7 điểm trong tay. Để mô tả thành tích kém cỏi của đoàn quân HLV David Moyes, những tay chế ảnh đã mô tả cuộc đua tới ngôi vô địch tại giải Ngoại Hạng Anh mùa này dựa trên bối cảnh một cuộc đua leo núi.

Bức ảnh chế dùng để mô tả sự đì đẹt của MU sau 6 vòng đấu
Bức ảnh chế dùng để mô tả sự đì đẹt của MU sau 6 vòng đấu

Theo đó, Arsenal dẫn đầu đoàn leo núi, phía sau lần lần lượt là Liverpoo, Man City, Chelsea, West Brom. Trong khi dù phải nhờ đến công nghệ hiện đại là tên lửa để gắn vào lưng, MU cũng vẫn không thể có mặt trong top dẫn đầu. Chỉ với bức ảnh này cũng đủ khiến những người yêu mến MU cảm thấy thất vọng.

Tuy nhiên, việc 8 năm liên tiếp núp dưới cái bóng của MU đã khiến những CĐV Arsenal cảm thấy vô cùng uất hận. Vậy nên, ngay sau khi Quỷ đỏ bị Southampton cầm hòa ngay tại Old Trafford ở vòng 8 cuối tuần qua, một CĐV Pháo thủ đã dùng chính bức hình leo núi nói trên để tạo ra một sản phẩm photoshop khác nhằm châm biếm thầy trò David Moyes.

Trong bức ảnh mới, Arsenal vẫn dẫn đầu đoàn leo núi nhờ chiến thắng thuyết phục trước Norwich (4-1). Nhưng ở phía cuối đoàn, thay vì nỗ lực bám đuổi Pháo thủ thành London, MU lại quay đầu trở lại với vận tốc… tên lửa. Sau khi hoàn thành sản phẩm, chủ nhân của bức ảnh chế đã gửi nó cho tiền vệ Emmanuel Frimpong của Arsenal.

Bức ảnh chế mới được Frimpong up lên mạng xã hội Instagram
Bức ảnh chế mới được Frimpong up lên mạng xã hội Instagram

Như vớ được vàng, Frimpong ngay lập tức đăng tải lên mạng xã hội Instagram. Tất nhiên, để tránh gây hiềm khích cũng như án phạt từ phía HLV Wenger, tiền vệ người Ghana không đăng status kèm theo. Tuy nhiên, bức hình vẫn được xem là một trong những chủ đề hot nhất trên mạng Instagram khi thu hút gần 5000 lượt likes với hàng trăm lời bình luận.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X