Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chưa bị loại, báo chí Anh "bàng hoàng"

Thứ Tư 02/04/2014 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Man Utd đã có một trận đấu xem được một kết quả không đến nỗi nào trước Bayern Munich, ngược lại hoàn toàn so với những nhận định trước trận.

Trên tờ Daily Mail, một bài tường thuật cỡ lớn về trận đấu đêm qua của Quỷ đỏ đã được giật tít: "Giấc mơ của United vẫn tồn tại".  Tờ báo có lượng phát hành lớn nhất nhì xứ sương mù mô tả: "Đó là một trận hòa khiến người xem có cảm giác chiến thắng. Rất lạ lùng nhưng đó là sự thật." Ngoài ra cây viết Martin Samuel, chủ bút của chuyên mục Thể thao trên tờ Daily Mail cũng nhấn mạnh: Nhìn vào bảng xếp hạng Premier League, United sẽ chưa thể trở lại Champions League ít nhất là cho đến năm 2015.

 

Quỷ đỏ chỉ có đúng 1 cơ hội để có thể tiếp tục thi đấu ở giải đấu cao nhất dành cho các CLB ở châu Âu, đó là phải vô địch Champions League. Bàn thắng của Vidic vào lưới các nhà ĐKVĐ đã tiếp tục mang hy vọng về cho đội bóng thành Manchester.

Ngoài ra, Daily Mail cũng cho rằng đội bóng của David Moyes cũng chưa chắc chiếm được nhiều lợi thế khi Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich phải ngồi ngoài ở lượt về. Lực lượng trong tay Pep Guardiola là rất dày, và ông thầy người Tây Ban Nha có đủ khả năng để xoay vòng lực lượng.

Cùng chung quan điểm với Daily Mail, tờ Telegraph nhận xét: "United đã chơi kỳ quặc để kiếm một trận hòa trước Bayern." Tờ báo này cũng đặc biệt nhấn mạnh vào chiếc thẻ đỏ của Schweinsteiger, đồng thời cho rằng Quỷ đỏ ít nhất là đã có lợi thế ở trận lượt về. Cây viết Mark Ogden mô tả: "United đã đứng trước nguy cơ phải nhận thất bại thứ 7 trên sân nhà kể từ đầu mùa, nhưng các học trò của David Moyes đã vượt qua được thử thách đến từ nhà vô địch thế giới".

Tờ Mirror lại có cách trình bày khá đặc biệt. Họ không nhận định về trận đấu đêm qua, mà dùng chính lời phát biểu của David Moyes sau trận làm tiêu đề: "Chúng tôi có thể đánh bại Munich ở trận lượt về". Ca ngợi Man Utd rõ nhất, có lẽ lại là tờ Independent. Tờ báo này đã viết: "Chiến binh United đã cầm hòa người khổng lồ nước Đức". Kèm theo đó là tấm ảnh cận cảnh chụp lại pha ghi bàn bằng đầu của đội trưởng Vidic.

Independent nhấn mạnh đối thủ của thầy trò David Moyes đêm qua là người đã thách thức cả châu Âu mùa giải trước, là đội đã làm nên cú ăn ba lịch sử. Tờ báo này nhấn mạnh: "Trong hiệp đấu đầu tiên, Munich đã không cho United chơi bóng. Họ kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên bàn thắng của Vidic chính là điểm khác biệt lớn nhất".

Dù khá tiếc nuối vì thành quả của Man Utd bị Schweinsteiger cướp mất bằng bàn gỡ hòa sau đó 10 phút, nhưng Indenpendent vẫn cho rằng người hâm mộ bóng đá nước Anh nên vui nhiều hơn, vì màn trình diễn đêm qua là sự vượt trội so với những gì mà Quỷ đỏ đã thể hiện suốt thời gian gần đây

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X