Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bại trận, fan cuồng nhảy lầu tự vẫn

Thứ Hai 09/12/2013 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng vì màn thua đau đớn của MU trước Newcastle ngay trên sân nhà Old Trafford, một cổ động viên người Kenya vừa nhảy từ tầng 7 xuống đất để tự tử.

Theo thông tin từ cảnh sát Kenya, một thanh niên có tên John Jimmy Macharia đã tự vẫn ngay sau trận đấu giữa MU và Newcastle trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua. Tấn công khá nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, MU đã để thua Newcastle 0-1 sau pha dứt điểm của Cabaye ở phút 61. Sau 11 năm, Quỷ đỏ mới lại thất bại 2 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford.

Phong độ tệ hại của Manchester United khiến nhiều người lâm vào cảnh nguy hiểm
Phong độ tệ hại của Manchester United khiến nhiều người lâm vào cảnh nguy hiểm

Nạn nhân là một fan cuồng của đội bóng "quỷ đỏ". Theo chính bạn bè của Macharia tiết lộ anh thực sự bị sốc và quá thất vọng trước màn thua đau đớn của MU trước đội quân "chích chòe" Newcastle.  Trong lúc thất vọng và quẫn chí, nam thanh niên 23 tuổi bất ngờ nhảy từ tầng 7 một tòa nhà xuống đất. Cổ động viên xấu số tắt thở ngay tại hiện trường vì chấn thương quá nặng.

Sự kém cỏi và màn thua cay đắng của MU được cho là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới cái chết của fan cuồng người Kenya. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng CĐV này có dính líu tới cá độ. Thua độ quá lớn có thể là nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của Macharia.

Chỉ trong vòng chưa đến một tuần, MU đã để thua hai trận liên tiếp ngay trên sân nhà. Trước khi bất ngờ thúc thủ 0-1 trước Newcastle hôm thứ bảy, MU cũng ngậm ngùi chịu thua tỷ số tương tự trước Everton ngay trên sân Old Trafford.

Kết quả này đánh tụt thứ hạng của MU xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League. Chiếc ghế HLV của David Moyes cũng bị lung lay trước phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ. Ngoài ra, phong độ của MU còn khiến hàng triệu cổ động viên phải thất vọng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X