Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United thua đau, Rooney vào quán bar "giải sầu"

Thứ Hai 30/09/2013 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo số 10 của United đi cùng tay golf nổi tiếng Rory McIlroy vào bar “Neighbourhood” ở Manchester để giải khuây sau khi anh ghi bàn mà Man United vẫn thất bại 1-2 trên sân nhà trước West Brom ở Premier League. 

Rooney vào quán bar giải khuây cùng tay golf McIlroy (đi ngay sau)
Rooney vào quán bar giải khuây cùng tay golf McIlroy (đi ngay sau)

Tối qua (28/9/2013), hai người đã ở trong quán bar được mô tả là mang hương vị của New York tới Manchester này. Dù đá phạt thành bàn, Rooney vẫn bất lực nhìn United gục ngã ngay trên sân nhà. Trong khi đó, McIlroy vừa chia tay với công ty quản lý Horizon Sprots có trụ sở ở Dublin sau hai năm gắn bó.

Công ty mới của tay golf nổi tiếng này là Rory McIlroy Incorporated (RMI). Đứng đầu công ty này là Donal Casey, một chuyên gia thống kê từng làm cố vấn cho tay golf người Bắc Ireland. Trong ba trận gần nhất ở Premier League, trận nào Rooney cũng ghi bàn cho Man United nhưng không phải trận nào United cũng chiến thắng. 

Dù vậy, phong độ cao đảm bảo cho anh một vị trí không thể thay thế trong đội hình của ông David Moyes lúc này. Mùa Hè vừa qua, tương lai của Rooney bị đặt dấu hỏi khi liên tiếp có những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới anh.

Nhưng cuối cùng United đã giữ chân anh thành công và ông David Moyes cho thấy là giữa ông và Wayne không có hề hấn gì. Ông luôn để Rooney đá chính sau khi anh hồi phục chấn thương ở trán. Và Rooney chứng tỏ rằng anh xứng đáng với niềm tin ấy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X