Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị tin tặc tấn công, toàn bộ kế hoạch mùa Hè bị tiết lộ

Thứ Hai 17/06/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Manchester City đang tiếp tục điều tra việc hệ thống quản lý mạng nội bộ của họ bị tấn công, dẫn đến các thông tin về chuyển nhượng bị lọt ra ngoài. 

Thương vụ Isco của Man City bị rò rỉ do tin tặc
Thương vụ Isco của Man City bị rò rỉ do tin tặc

Trong những ngày qua, mọi kế hoạch chuyển nhượng của “The Citizens” đều bị lọt thông tin ra bên ngoài, từ vụ chiêu mộ HLV Pellegrini tới tiền vệ Navas, Fernandinho hay việc theo đuổi tài năng trẻ Isco.

Nếu để tình hình này tiếp diễn, Man City có nguy cơ đổ bể những thương vụ mà họ đang manh nha tiến hành hoặc đang ở giữa quá trình đàm phán. Việc điều tra đã được tiến hành và an ninh mạng được thắt chặt hơn. Mặc dù chưa có kết quả cụ thể nhưng nguồn tin nội bộ Etihad cho biết họ nghi ngờ CLB đối thủ đã sử dụng thủ đoạn lấy cắp thông tin để phá hỏng kế hoạch chuyển nhượng. Nếu chứng minh được nghi ngờ đó là sự thực, Man City sẽ gửi đơn khiếu nại lên BTC Premier League.

Sự việc xảy ra tại Man City làm dấy lên mối quan ngại về an ninh mạng của các đội bóng lớn tại Anh. Giống như phần lớn các câu lạc bộ Premier League, Man City cũng sử dụng ứng dụng Scout 7. Được thành lập vào năm 2001, Scout 7 rất được tin cậy trong làng bóng đá chuyên nghiệp giúp cung cấp thông tin trinh sát, quản lý, quản trị,...

Đại diện của Scout 7 cho biết công ty luôn tự hào khi sản phẩm của họ là một trong những phần mềm được tin tưởng và coi trọng nhất trong làng bóng đá và nay được sử dụng bởi 150 đội bóng chuyên nghiệp lẫn ĐTQG trên toàn thế giới.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X