Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mải thi đấu, Neymar có nguy cơ mất bồ

Thứ Tư 27/11/2013 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc Neymar đang tập trung cho sự nghiệp với Barca thì tại quê nhà Brazil, cô người yêu xinh đẹp Bruna Marquezine được cho là đã phải lòng một bạn diễn...

Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc Neymar - Bruna đang phải đối mặt với sóng gió, thử thách khi những tin tức từ đất nước samba (kênh R7) loan đi, cô nàng diễn viên xinh đẹp 18 tuổi do "xa mặt" nên đã "cách lòng".

Bruna đã đăng tải hình ảnh này để xoa dịu Neymar
Bruna đã đăng tải hình ảnh này để xoa dịu Neymar

Theo đó, Bruna dù rất yêu Neymar, nhưng vì 2 người ở quá xa nhau, chỉ thỉnh thoảng mới hội ngộ nên đã có người thứ 3 xen vào cuộc tình của họ: bạn diễn ngang tuổi, Arturo Aguiar, cùng đóng trong loạt phim truyền hình: Explosive: The Intentioned.

Oái oăm ở chỗ, chính Bruna cũng bị xem là "người thứ ba", bởi lẽ chàng trai mới lớn Aguiar, được khen ngợi có mái tóc nâu đầy cuốn hút, cũng đã có người yêu: diễn viên Giovanna Lancellotti, cùng đóng trong phim.

Những tiết lộ từ "hậu trường" bộ phim cho hay, thậm chí có một "cuộc chiến" giữa 2 cô nàng. Dù vậy, mẹ của Bruna tuyên bố: tất cả chỉ là bịa đặt. Bà còn gọi điện cho Neymar và nói rằng, "không nên nghe theo những tin đồn thất thiệt".

Bản thân Bruna, để làm Neymar yên lòng, cô đã đăng tải một tấm hình tình cảm giữa 2 người kèm theo nội dung "nhớ mùi vị này...".

Bruna có đang lừa dối Neymar? Sự thực chỉ có cô nàng biết. Tuy nhiên, việc cặp đôi đang độ tuổi căng tràn sức sống, phải xa nhau quá nhiều, không sớm thì muộn, chuyện 1 trong 2 hoặc cả 2 cùng "phải lòng" người khác là khó tránh khỏi.

Xem ra anh chàng Neymar bên cạnh nỗ lực chứng tỏ khả năng tại Barca, còn phải nghĩ ra cách để "giữ" người yêu nếu không muốn bị kẻ khác cuỗm mất.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X