Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mại dâm và World Cup 2014: Sẵn sàng từ… Confed Cup

Thứ Ba 09/07/2013 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Confederations Cup đang khởi tranh tại Brazil được xem là màn thử sức quan trọng của các đội bóng hàng đầu châu lục trước ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới sẽ diễn ra vào mùa Hè năm sau. Nhưng đâu chỉ cầu thủ! Gái mại dâm ở Brazil cũng bắt đầu chiến dịch World Cup từ… Confeds Cup.

Theo báo chí Brazil, kể từ khi quốc gia này được FIFA trao quyền đăng cai VCK World Cup 2014 thì số lượng gái mại dâm hoạt động tự do, bất hợp pháp cũng tăng đột biến, bất chấp sự ngăn cản của cảnh sát.

 

Điển hình là tại thành phố Rio de Janeiro, khi sân vận động Maracana còn chưa tu tạo xong thì đã có hàng nghìn cô gái hành nghề mại dâm kéo đến để “lên kế hoạch” làm quen với World Cup.

Isabel là một trong số hàng ngàn gái “bán dâm lậu” dạt từ khắp nơi về Rio de Janeiro để kiếm sống. Tâm sự với tờ Globo, Isabel cho biết, cô đến từ một khu ổ chuột tại Nilopolis, một thành phố nhỏ ở bang Rio de Janeiro.

Isabel thổ lộ: “Tôi đang nuôi con nhỏ một mình, cuộc sống của tôi ở Nilopolis rất khó khăn nên khi biết Confeds Cup và sau đó là World Cup được tổ chức tại Rio, tôi cùng nhiều cô gái có hoàn cảnh như mình đã đến thành phố này làm gái. Chúng tôi biết như thế là vi phạm pháp luật và rất nguy hiểm nhưng chúng tôi không còn con đường nào khác. Khi kiếm đủ số tiền dự định tại World Cup, chúng tôi sẽ bỏ nghề và tạo dựng cho mình một cuộc sống mới”.

Khác với Isabel ở Rio de Janeiro, Teresa là gái bán dâm chuyên nghiệp ở Belo Horizonte. Cô gái này cho biết đang chuẩn bị cho VCK World Cup bằng cách đêm đi khách nhưng ngày tranh thủ… học tiếng Anh do Hiệp hội mại dâm Belo Horizonte tổ chức miễn phí. Teresa hồ hởi tâm sự với Globo:

“Trước đây chúng tôi chỉ đi khách với giá 5 USD/giờ nhưng từ khi có Confeds Cup, chúng tôi có thể kiếm gấp đôi, gấp ba. Tôi hy vọng mình sẽ kiếm được một khoản khá khi VCK World Cup diễn ra”.

“Gã mặt sẹo” không đến được Brazil?

Wesley Sneijder đang là hy vọng cho những nô lệ tình dục trẻ em ở Brazil nói riêng và trên thế giới nói chung. Trái lại, buồn cho Franck Ribery khi ngôi sao tuyển Pháp lại dính án quan hệ với gái bán dâm vị thành niên, cụ thể là vụ mua dâm Zahia Dehar vào năm 2009. Theo báo chí Pháp, bê bối từ trước VCK World Cup 2010 đang được tòa án Paris xét xử. 

Dự kiến, phiên tòa sẽ khép lại vào ngày 28/6 tới. Chưa biết tòa án Paris sẽ luận tội “Gã mặt sẹo” thế nào, chỉ biết rằng theo luật của nước Pháp, trả tiền để quan hệ với trẻ vị thành niên sẽ chịu khung hình phạt 45.000 euro cùng án 3 năm tù giam. Cứ theo luật này, không biết liệu Ribery có tới được Brazil cùng đoàn quân áo Lam vào mùa Hè 2014?

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X