Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc quá nhiều lỗi, tự truyện của Sir Alex bị trả lại

Thứ Ba 19/11/2013 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, tự truyện của Sir Alex đã mắc tới 45 lỗi và những độc giả đang yêu cầu được trả lại sản phẩm lỗi này.

Cuốn tự truyện của Sir Alex có quá nhiều lỗi sai
Cuốn tự truyện của Sir Alex có quá nhiều lỗi sai

Như đã biết, tự truyện của Sir Alex có tựa đề "My Autobiography" bán đắt như tôm tươi ở Anh. Theo số liệu, ngay trong tuần đầu tiên đã có tới 115.547 bản được bán ra. Đây được xem là một trong những cuốn sách bán chạy nhất xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, Nhà xuất bản Hodder & Stoughton đang đứng trước nguy cơ "lật kèo" trong thương vụ này. Theo phát hiện của những CĐV Quỷ đỏ có tổng cộng 45 lỗi sai "không thể chấp nhận được" trong cuốn tự truyện này.

Có thể kể ra vài chi tiết như "Rio Ferdinand đã thi đấu xuất sắc ở Bán kết lượt về Carling Cup gặp Man City vào năm 2009" nhưng trên thực tế trận đấu đó diễn ra vào năm 2010. Hay như " Giggs ra mắt Quỷ đỏ từ năm 16 tuổi", tuy vậy, phải đợi tới năm 17 tuổi, tiền vệ tài năng người xứ Wales mới có lần đầu tin khoác áo CLB.

Trước những lời phản hồi của độc giả, Giám đốc Nhà xuất bản Hodder & Stoughton đã phải lên tiếng xin lỗi: "Tôi thực sự xin lỗi độc giả vì họ đã không được đền đáp xứng đáng sau khi bỏ tiền ra mua sách. Nếu bạn muốn trả lại sách hãy nói rõ địa điểm bạn mua sách, giá trị của cuốn sách, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho bạn.

Trên thực tế, chúng tôi đã trải qua khá nhiều công đoạn biên tập cuốn sách, từ những chuyên gia tới những người làm việc ở CLB Man Utd đều đã đọc qua. Dù vậy, cuốn sách trên vẫn tồn tại khá nhiều lỗi sai. Chúng tôi đã tiến hành sửa chữa và sẽ tái bản trong tương lai".

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X