Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ người yêu, bồ Ronaldo vén áo... khoe bụng

Thứ Sáu 20/06/2014 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong lúc Cristiano Ronaldo đang "khốn khổ" trên đất Brazil thì tại New York, cô bạn gái xinh đẹp, chân dài Irina Shayk thảnh thơi đi mua sắm, thậm chí còn cao hứng kéo áo khoe bụng chụp ảnh tự sướng.

Vì lo đến sự an toàn, siêu sao người Bồ đã cấm tiệt bạn gái của như những người thân của mình không được đến xứ samba trong những ngày diễn ra World Cup 2014.

Người yêu Ronaldo vén áo, kéo quần trễ nải để... khoe bụng
Người yêu Ronaldo vén áo, kéo quần trễ nải để... khoe bụng

Chính vì lẽ này, trong lúc Quả bóng vàng 2014 phải trốn chạy với báo giới sau trận thua đậm 0-4 với Đức thì người yêu của anh lại đang thong dong ở West Village, New York.

Trong trang phục giản dị quần jean... rách, áo lụa xẻ sâu, chân mang dép kẹp nhưng Irina Shayk trông vẫn thật nổi bật trong lúc chờ bắt taxi.

Trước đó, cô cũng được nhìn thấy mặc váy xẻ cao khêu gợi, áo hở bụng, cùng bạn bè đi shopping.

Mới nhất là hình ảnh bồ Ronaldo chụp ảnh tự sướng ở trong phòng cùng 1 cô bạn gái. Theo đó, 2 cô nàng đã mặc trang phục đồ ngủ giống y hệt nhau.

Để cho hấp dẫn, Irina và cô bạn Nadejda Savcova đã vén áo lên thật cao, tay kéo quần trễ nải và cùng... khoe bụng!

Rõ ràng, sự thảnh thơi, thoải mái của Irina, trái ngược hẳn với tình trạng "khốn khổ" của Ronaldo hiện thời - mức độ nguy hại của chấn thương gân kheo ngày một phức tạp, trong khi số phận Bồ Đào Nha lao đao sau khi để thua Đức 4 bàn không gỡ.

Để không bị "đá" sớm khỏi cuộc chơi, họ cần phải thắng cả 2 trận còn lại, gặp Mỹ (23/6) và Ghana (26/6).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X