Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lùm xùm tính ái vợ cũ Rafael Van der Vaart: Triệu phú lên báo kể "tình một đêm"

Thứ Sáu 23/08/2013 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

háng 3 năm nay, Guillaume Zarka xuất hiện tình tứ bên Sylvie, kè kè bên bạn gái và hộ tống nàng đi bất cứ mọi nơi trên nước Pháp. Bốn tháng sau, anh chàng bỗng dưng biến mất. Nay, gần 1 tháng sau khi chia tay, anh chàng tái xuất.

Người đàn ông giàu có và vẻ ngoài lịch lãm của nước Pháp đã liên hệ với tạp chí Closer để trả lời phỏng vấn, chia sẻ tất tần tật về mối quan hệ với vợ cũ của tiền vệ Rafael Van der Vaart.

Đòn thù của triệu phú

Sylvie gặp gỡ Guillaume Zarka trong một lần cùng cô bạn thân (nay là kẻ thù) Sabia du hí nước Pháp mộng mơ và lãng mạn. Hai cô gái xinh đẹp đến từ Đức đã chọn nhà hàng Le Matignon phong cách Pháp đặc trưng nằm ở góc phố xinh xắn ở thủ đô Paris làm điểm nghỉ ngơi sau một ngày mệt nhoài với show diễn của Sylvie.

Triệu phú trẻ của nước Pháp sẽ không bị vẻ đẹp của Sylvie cuốn hút nếu như không… nghiện thuốc lá. Bởi quy định của nhà hàng, anh chàng liên tục phải ra ngoài hành lang hút thuốc và từ đó, nhìn qua cửa sổ, hình ảnh 2 cô gái xinh đẹp đập vào mắt. Nụ cười tươi tắn của Sylvie cùng với vẻ duyên dáng của cô nàng khi cầm cốc tequila lên khóe miệng khiến con tim của Zarka rung động. 

Với nguyên do dễ chấp nhận nhất là “muốn kết bạn”, Zarka đã có được số điện thoại của Sylvie. Họ hẹn hò ngay lúc đó, địa điểm là một hộp đêm ở khu trung tâm Paris. Cặp đôi đã nhảy nhót hết mình trong tiếng nhạc sôi động của hộp đêm, Zarka nhân lúc Sabia không chú ý đã ghé vào tai Sylvie thì thầm.

Trên Closer, anh chàng tiết lộ ngay sau đó, cả hai đã cùng nhau “chạy trốn” tới một khách sạn cách hộp đêm 2 dãy nhà: “Tôi có thể nói gì nhỉ. Rời hộp đêm được một lúc, chúng tôi lao ngay lên giường. Khi đó, tôi thậm chí không biết tên cô ta là gì. Cả hai lúc đó chỉ đơn giản coi nhau như tình một đêm”.

Chuyện riêng tư gặp sóng gió nhưng sự nghiệp của Sylvie vẫn đang rất vững chãi. Báo chí Đức đưa tin, chân dài này vừa nhận được đề nghị ký hợp đồng tiếp theo với hãng đồ lót Hunkemoller, trị giá 1 triệu euro.

Sau đêm mặn nồng, Sylvie và triệu phú trẻ liên lạc với nhau mỗi ngày và đây cũng là nguyên nhân khiến nữ MC nhận được cái tát như trời giáng từ ông chồng cầu thủ vào đêm Giáng sinh năm ngoái. Ly hôn với chồng, Sylvie bay ngay sang Pháp hội ngộ cùng người tình, quấn quýt bên nhau 4 tháng trước khi chia tay.

“Nếu bạn có một cái chai và nó trống một nửa, sau đó bạn lật ngược cái chai và nó vẫn còn lại một nửa. Sylvie kiểu như vậy, cô đơn và trống rỗng. Cô ta chả có ai bên cạnh ngoài cậu con trai Damian” - Zarka chua chát nhận định về người tình một thủa.

Sylvie không cô độc

Liên lạc mãi, tờ Bild mới có thể kết nối với Sylvie để mời cô phỏng vấn, lên tiếng về vụ việc gây rùm beng trên. Với vẻ mặt giận dữ, người mẫu từng được cả thế giới ca ngợi vì chiến thắng căn bệnh ung thư chia sẻ:

“Những gì anh ta nói hoàn toàn dối trá. Thật không thể tin được. Sau khi chia tay, chúng tôi không liên lạc nữa và bạn biết quyết định xa rời anh ta của tôi đúng đắn đến mức nào. Đó là gã mà tôi đã yêu thương trong vòng 4 tháng rưỡi, thật đáng ghê tởm. Tôi thực sự sốc”.

Khác với những gì Zarka nói, trong chuyện này, Sylvie không cô độc mà nhận được sự cảm thông của rất nhiều người. Trên mạng xã hội, xuất hiện làn sóng chỉ trích, tẩy chay triệu phú bẩn tính, hẹp hòi. “Một con người như thế thật kinh khủng. Anh ta không đáng được tôn trọng. Cách cư xử đó thật đê tiện, đáng khinh” – một cư dân Facebook đứng về phía Sylvie.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X