Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez khoe "niềm tự hào" trong trận thắng Sunderland

Thứ Hai 30/09/2013 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Án cấm thi đấu 10 trận kết thúc, Luis Suarez có ngày trở lại không thể hoàn hảo hơn với cú đúp bàn thắng vào lưới Sunderland, giúp Liverpool có chiến thắng 3-1 và vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Người đàn ông từng có ý định rời Merseyside vào mùa Hè qua dường như đang vô cùng thỏa mãn với cuộc sống cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ra sân trong trận gặp Sunderland, Suarez nhanh chóng lấy lại bản năng của một “sát thủ”, lập cú đúp bàn thắng.



Suarez vạch áo ăn mừng bàn thắng
Suarez vạch áo ăn mừng bàn thắng


Suarez đã chạy về phía cuối sân, vạch áo, gửi thông điệp trong trận cầu đầy cảm xúc đối với cá nhân anh. Bên trong áo đấu của Suarez là chiếc áo phông màu trắng có in hình vợ, con gái 3 tuổi Delfina và cậu con trai vừa chào đời Benjamin. "Chào đón Benjamin. Tôi yêu họ", Suarez viết trên áo như vậy.


Sự tỏa sáng của Suarez đúng với dự đoán từ đầu trận của HLV Brendan Rodgers. Thuyền trưởng Liverpool tin rằng sự ra đời của Benjamin sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh cho Suarez trên sân cỏ.

Bàn thắng chính là món quà không thể tuyệt vời hơn gửi đến thành viên mới của gia đình. Tiền đạo người Uruguay cũng không quên hôn lên bàn tay của mình, cách ăn mừng quen thuộc anh từng chia sẻ là dành tặng cho người vợ yêu Sophia.


Sophia chính là tình yêu đầu đời của Suarez và cho đến giờ anh vẫn luôn thừa nhận mình may mắn khi cưới được người đẹp tóc vàng. Sau sự cố cắn Ivanovic mùa trước, Suarez cũng bộc bạch rằng anh đã bị Sophia trách móc, yêu cầu phải tu sửa. Với bất kỳ ai khuyên can góp ý, Suarez có thể bỏ ngoài tai nhưng với cô vợ Sofia thì anh không dám cãi nửa lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X