Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện áo đấu mới của M.U

Thứ Bảy 08/03/2014 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên mạng xã hội, bức ảnh được cho là bộ trang phục thi đấu mới của M.U mùa giải tới đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

 

Bộ cánh mới vẫn do Nike thiết kế với logo của hãng thể thao này bên ngực phải. Phía trước in dòng chữ nhà tài trợ Chevrolet, hãng xe hơi Thụy Sỹ thay thế tập đoàn đa quốc gia AON.

Có hai điểm khác biệt dễ nhận thấy giữa bộ trang phục mới so với hiện tại chính là sọc màu đen chạy từ cổ xuống sát logo của nhà tài trợ Chevrolet và những sọc màu đen cũng được trang trí ở hai bên cánh tay áo.

Phía M.U chưa lên tiếng xác nhận, nhưng nhiều khả năng đây chính là bộ trang phục thi đấu mới của đội bóng ở mùa giải tới. Vì tháng 7/2012, M.U cũng từng giới thiệu một chiếc áo có in logo của Chevrolet (chấp nhận bỏ ra tới 25 triệu bảng/năm để được xuất hiện trên áo đấu của M.U).

Theo các chuyên gia phân tích, M.U được dự báo vẫn sẽ thu một khoản tiền khổng lồ nếu mẫu áo này tung ra thị trường. M.U cũng đang đàm phán với nhà tài trợ áo đấu Nike khi bản hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa. Nhưng có nguồn tin cho rằng, M.U có thể sẽ tìm kiếm một đối tác khác nếu có lợi hơn về mặt tài chính trong khoảng thời gian 6 tháng còn lại.

Giá trị thương mại của M.U vẫn rất hấp dẫn dù Quỷ đỏ đang trải qua mùa giải vô cùng tồi tệ dưới thời HLV David Moyes với viễn cảnh trắng tay trên mọi mặt trận.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X