Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính cô gái mà Courtois hôn đắm đuối

Thứ Sáu 23/05/2014 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Danh tính người đẹp khiến Thibaut Courtois lao bổ lên khán đài hôn đắm đuối, trong ngày Atletico Madrid đăng quang trên sân Camp Nou đã được "bật mí"...

Trước khi đoàn quân của Simeone đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác ở mùa giải năm nay, đời sống riêng của tay giữ gôn trẻ Thibaut Courtois không mấy ai bận tâm. Nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn đổi chiều khi thủ môn người Bỉ liên tục chơi thăng hoa, dù mới 22 tuổi, đến nỗi Jose Mourinho muốn "đòi" ngay về Chelsea cho mùa giải tới.

Courtois đang say men tình với Marta
Courtois đang say men tình với Marta

Vậy nên, ngay sau hình ảnh Courtois lao lên khán đài để hôn lấy hôn để một cô gái lạ mặt tóc nâu, vào hôm Atletico Madrid vô địch La Liga, truyền thông Tây Ban Nha lập tức lùng sục với câu hỏi: bóng hồng ấy là ai?

Không có mấy manh mối về cô gái này, vì một phần Courtois trước đó chưa được quan tâm, phần còn lại, cô nàng sống khép kín, không thích ồn ào. Nhưng rốt cuộc bí mật vẫn được "bật mí". Và tên bạn gái của Courtois đã được xác định: đó là nàng Marta Domiguez tóc nâu của vùng Canaria, đang theo học đại học ở Madrid và là một nhân viên ở cửa hàng bán quần áo.

Mức độ tình cảm của cặp đôi ở cấp độ, đã dẫn nhau về ra mắt gia đình 2 bên, và Courtois đã tậu nhà ở xứ đấu bò. Người ta cho rằng, cũng vì quá đắm đuối con chim hoàng yến xinh đẹp này mà Courtois không muốn rời Atletico để về lại Chelsea.

Đang có một tình yêu đẹp và sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió nhưng anh chàng này cũng từng vướng scandal "cướp bồ bạn" - đồng hương De Bruyne, chung đội hình The Blues. Vụ lùm xảy ra khi De Bruyne sang thi đấu cho Werder Bremen theo dạng cho mượn, Courtois ở Madrid chẳng biết dùng chiêu gì mà đã thay bạn "chiếm dụng" luôn người đẹp Caroline Lijnen trước khi bị báo chí phanh phui hồi năm ngoái.

Đêm mai (24/5), Thibaut Courtois sẽ có trận đấu đáng nhớ khác trong sự nghiệp: chung kết Champions League với Real Madrid. Liệu anh có tiếp tục toả sáng để góp phần làm thêm điều kỳ diệu cho Atletico?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X