Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Lo bạn gái khoe thân, thủ môn Arsenal sa sút phong độ

Thứ Năm 26/12/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu tháng 12, thủ môn Szczesny hoan hỉ khoe bạn gái bao nhiêu thì giờ lại đau đầu bấy nhiêu.

Szczesny hoan hỉ khoe bạn gái xinh đẹp hồi đầu tháng 12.
Szczesny hoan hỉ khoe bạn gái xinh đẹp hồi đầu tháng 12.

Cách đây chưa lâu, “người gác đền” của Arsenal khiến đồng đội phải ghen tị khi công khai cô bồ xinh đẹp người Ba Lan Marina Luczenko. Bỗng dưng kiếm được bạn gái vừa xinh đẹp lại tài năng, Wojciech Szczesny không khỏi hãnh diện. Nhưng hoan hỉ chưa được bao lâu thì giờ Szczesny bắt đầu cảm thấy đau đầu và mệt mỏi.

Từ ngày đầu quân vào hàng ngũ Wags của các chàng Pháo thủ, Marina Luczenko nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Đặc biệt, cô cũng trở thành mục tiêu của hàng loạt những hãng thời trang nội y. Marina nhận được không ít lời mời béo bở từ các hãng nội y cũng như tạp chí dành cho đàn ông của Ba Lan. Thậm chí, họ cũng không ngại mở lời mời cả thủ thành Szczesny cùng hợp tác khoe thân với bạn gái trên các trang bìa.

Không thoáng tính như nhiều ngôi sao bóng đá khác, Szczesny thực sự không hài lòng và khó chịu nếu bạn gái mình trở thành món hàng để đãi mắt đàn ông khắp thế giới.  Trong khi đó, Marina không muốn bỏ lỡ cơ hội phát triển sự nghiệp. Cô tỏ ra hào hứng với những hợp đồng béo bở: “Tôi thấy vô cùng tự hào khi được đại diện cho một hãng nội y nổi tiếng”.

Theo báo chí Ba Lan đưa tin, vì bất đồng quan điểm nên thời gian gần đây mối quan hệ của Szczesny và Marina Luczenko liên tục trục trặc.Cách đây chưa lâu, Szczesny tự tin khẳng định nhờ có bạn gái mà tinh thần thi đấu của anh lên cao. Nhưng cũng vì bạn gái mà có vẻ như thủ thành Arsenal không mấy tập trung bắt bóng. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến lưới của Pháo thủ liên tiếp thủng 6 bàn trước Man City.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X