Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua đau, MC Lại Văn Sâm thừa nhận một sự thật cay đắng

Thứ Hai 08/02/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội bóng hâm mộ Liverpool thua đau trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch Man City.

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 23 NHA diễn ra cuối tuần vừa qua, CLB Liverpool đã để 'thua đau' trước Man City với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà Anfield.

Đây cũng là thành tích tệ nhất đối với những nhà ĐKVĐ trong lịch sử Premier League. Liverpool đã không thắng cả 5 trận sân nhà liên tiếp tại giải quốc nội, và trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên thua cả 3 trận sân nhà liên tiếp kể từ năm 1956.

Liverpool thua đau, MC Lại Văn Sâm thừa nhận một sự thật cay đắng hình ảnh
MC Lại Văn Sâm sớm công nhận chức vô địch NHA mùa này thuộc về Man xanh

Và chứng kiến màn thi đấu tệ hại của 'The Kop', một fan cứng của đội bóng vùng Merseyside tại Việt Nam là MC Lại Văn Sâm đã phải thốt lên 'cay đắng': "Thôi bỏ đi các em. Man City quá mạnh. Năm nay cố vào tốp 4. Sang năm hết Covid rồi tính. Thua Man City, đội vô địch EPL mùa này, chả có gì đáng xấu hổ cả!!! Sông có khúc, người có lúc".

Đoạn chia sẻ của MC Lại Văn Sâm xuất hiện ngay sau khi trận đấu kết thúc lúc gần 2h00 sáng theo giờ Việt Nam. Điều đó đã cho thấy sự hâm mộ của ông dành cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Được biết đến là một fan ruột của Liverpool trong nhiều năm qua, MC kiêm nhà báo Lại Văn Sâm luôn theo dõi sát sao và hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu của 'The Kop'.

Liverpool thua đau, MC Lại Văn Sâm thừa nhận một sự thật cay đắng hình ảnh
MC Lại Văn Sâm từng gây bão sau bình luận hướng về phía MU

Còn nhớ trong một lần dần chương trình "Ai là triệu phú" vào năm 2014, ông còn không ngần ngại tiết lộ mình là fan của Liverpool, đồng thời còn “chê” kình địch MU là đội bóng ... vật và vật vờ, chỉ giỏi bắt nạt những đội yếu.

Và việc MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam thẳng thừng chê M.U đá "vớ vẩn" và "giỏi bắt nạt đội yếu" sau đó đã nhanh chóng trở thành đề tài tranh luận nảy lửa giữa fan Quỷ đỏ và fan của Liverpool trên các trang mạng xã hội.

Thấy gì sau trận Liverpool 1-4 Man City?Thấy gì sau trận Liverpool 1-4 Man City?
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đoàn quân của Jurgen Klopp đã phải nhận thêm một thất bại trước một Man City đang có phong độ rất cao. Và dưới đây...
VIDEO: Jurgen Klopp: Suất đá C1 năm sau là mục tiêu chính của LiverpoolVIDEO: Jurgen Klopp: Suất đá C1 năm sau là mục tiêu chính của Liverpool
Sau trận thua 1-4 trước Man City, Jurgen Klopp đã khẳng định lại mục tiêu của Liverpool ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy ông vẫn ca ngợi màn trình diễn của đội...
Đây! Cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Man CityĐây! Cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Man City
Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Curtis Jones. Ông cho rằng ngôi sao 20 tuổi là cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Man xanh.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-4 Man CityNhững người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-4 Man City
Trận đấu Liverpool vs Man City vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại danh sách những người chiến...
Thống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảmThống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảm
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 1-4 Man City vòng 23 Premier League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X