Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool rối loạn thượng tầng, quan chức dính bê bối

Thứ Năm 17/10/2013 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bão đã nổi lên ở Anfield theo sau tiết lộ chấn động, rằng một quan chức cấp cao của CLB đã bán vé các trận đấu ra chợ đen hòng tư lợi.

Mọi việc xuất phát từ mâu thuẫn của cựu Giám đốc quản lý việc điều phối xe đưa đón quan chức CLB, ông Dave Sloan và đồng nghiệp Ray Haughan vào tháng 10 năm ngoái. Tại tiệc Giáng sinh do HLV Brendan Rodgers tổ chức tại khách sạn  Hope Street với sự tham gia của các quan chức CLB sau đó 2 tháng, căng thẳng lên tới đỉnh điểm.



Giám đốc điều hành Ian Ayre (trái ảnh)
Giám đốc điều hành Ian Ayre (trái ảnh)


Sloan đã buộc tội Haughan trước mặt Giám đốc điều hành Ian Ayre và các vị khách mời trong bữa tiệc. Sloan quyết định tố giác sau khi nghe những nhân viên an ninh CLB nói về giao dịch vé ở chợ đen và phát hiện ra rằng số dư tại ngân hàng của cấp trên đã tăng 40.000 bảng.


Nhưng Ian Ayre thay vì đứng về phía ông, mở cuộc điều tra thì lại bảo vệ cho Ray Haughan. Trong bản tường thuật của “nhân chứng” vụ việc, Ayre viết: “Ông ấy (Sloan) đã giận dữ, đả kích mọi người và nhân viên an ninh thấy rằng cần phải đưa ông ấy ra khỏi bữa tiệc”. Bởi báo cáo này, Sloan sau đó đã bị đình chỉ tham gia cuộc họp ban giám đốc CLB.


Chưa hết, Sloan còn bị Haughan “đì”, chỉ cho thực hiện những nhiệm vụ bình thường như pha trà, hút bụt. Việc điều phối xe chở các sếp đã được giao cho một đối tác bên ngoài. Không lâu sau đó, ông bị sa thải.

Sloan đã quyết định đưa vụ việc này ra tòa án Liverpool. “Tôi nghi ngờ rằng việc tuồn vé ra chợ đen đang diễn ra. Tôi lo lắng về những ảnh hưởng tới người hâm mộ. Có người bên trong CLB đã kiếm tiền bằng cách đó và nó hoàn toàn sai trái”, Sloan nói trước tòa.

Sloan từng là một sĩ quan cảnh sát trước khi nhận việc tại Liverpool vào tháng 7/2009.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X