Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Loạn từ tướng đến quân

Thứ Ba 24/09/2013 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool thất trận, thân làm thủ quân lẽ ra Steven Gerrard phải lấy làm buồn phiền và nghiêm túc kiểm điểm. Thế nhưng ngay trước trận đấu vài ngày, cánh truyền thông tóm được tiền vệ này thất thểu ở quán rượu và thậm chí còn xô xát với một người lạ mặt để rồi bị bắt.

Thượng bất chính hạ tắc loạn, nếu Gerrard “mới” bị bắt thôi, thì cậu em Raheem Sterling đã “kịp” ra tòa xong xuôi sau vụ hành hung bạn gái cũ.


Gerrard đang gây thất vọng
Gerrard đang gây thất vọng

Nguồn tin độc quyền từ Daily Star cho hay, tại một quán rượu ở ngoại ô Liverpool, vụ tranh cãi giữa Gerrard và kẻ lạ mặt diễn ra nảy lửa. Nhiều khả năng gã đàn ông này vẫn là kẻ đã lao vào sân tập Melwood đe dọa sẽ giết cả nhà đội trưởng Liverpool. Bởi lẽ kẻ lạ mặt này một lần nữa chửi bới, sinh sự với Gerrard trước. Ban đầu tuyển thủ Anh vẫn im lặng nín nhịn nhưng khi cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, lời lẽ xấc xược của gã kia khiến Gerrard nổi xung. Hai bên tẩn nhau thừa sống thiếu chết để rồi bị cảnh sát tóm cổ lôi hết về đồn.

Tờ Daily Star cũng đang tiếp tục tìm hiểu xem người hết lần này đến lần khác sinh sự với Gerrard là ai. Đâu ai bỗng dưng mua rắc rối vào mình, nhất là khi đối phương lại đường đường là thủ quân Liverpool và ĐT Anh. Nghĩa là ắt hẳn câu chuyện phía sau không đơn giản là ngẫu nhiên, có lẽ Gerrard đã có những hành vi không lấy gì làm chính trực.

Đến Gerrard còn có tì vết thì đám đàn em lấy gì mà trông cậy. Cậu em út Sterling tài năng đầy hứa hẹn, song “chiến tích” thì cũng chẳng kém ai. Dù tòa án vẫn chưa kết tội Sterling có thực sự hành hung cô bạn gái cũ Shana Ann Rose Halliday hay không, nhưng rõ ràng đạo đức cầu thủ đang trở thành vấn nạn báo động đỏ ở Anfield.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X