Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi khoe quả đầu mới tinh chào đón mùa giải 2014-2015

Thứ Tư 06/08/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau kỳ nghỉ cùng gia đình tại Italy, Lionel  Messi đã chính thức trở lại tập trung cùng Barcelona, chuẩn bị cho mùa giải mới ở Liga.

Soi kỹ kiểu đầu mới của Messi
Soi kỹ kiểu đầu mới của Messi

Ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc, Lionel Messi đã quyết định tạm xa rời bóng đá để dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Anh đã cùng bạn gái Antonella bố trí chuyến du hí tới Italy cùng cậu con trai bé nhỏ Thiago. Quãng thời gian vui thú trên bãi biển xinh đẹp của Italy cũng phần nào giúp Messi vơi đi nỗi buồn bại trận trước tuyển Đức ở chung kết World Cup 2014.

Hôm qua, kết thúc thời gian nghỉ ngơi, Messi đã trở lại tập trung cùng  Barcelona, chuẩn bị cho mùa giải mới cũng như làm quen với chiến thuật của tân HLV Luis Enrique. Messi xuất hiện trên sân tập với tâm trạng vui vẻ, không ngừng cười đùa với đồng đội.

Đáng chú ý là kiểm tóc mới rất “dị” của Messi. Nổi tiếng là một người ít khi quan tâm tới việc chải chuốt hay bóng  bẩy tóc tai mỗi lần xuất hiện, nhưng có vẻ như Messi đang dần thay đổi quan điểm. Kiểu đầu mới của Messi khá thời trang, giúp anh trông trẻ trung hơn so với trước đây.

Hiện tại, Messi cùng các đồng đội đang tập luyện, chuẩn bị cho 3 trận giao hữu với Napoli (06/08), HJK (09/08) và Léon (16/08). Sau đó, họ sẽ bắt đầu chiến dịch Liga. Chướng ngại đầu tiên của Barca trên con đường chinh phục ngôi vương là CLB Elche. Sau khi Barcelona chiêu mộ thành công Luis Suarez, người hâm mộ đang mong ngóng sự kết hợp của bộ 3 sát thủ Messi – Neymar và Suarez trên hàng công.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X