Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm, Rooney đi "bay đêm"

Thứ Hai 16/09/2013 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gã Shrek đã tự thưởng cho bản thân một buổi tối hết mình sau khi ghi bàn đẹp mắt giúp MU thắng trận.

Rooney cùng Gibson tới quán bar Manchester House
Rooney cùng Gibson tới quán bar Manchester House

Sau một thời gian dài chìm trong “bóng tối” cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, Rooney đã trở lại là chính mình trong chiến thắng 2-0 của MU trước Crystal Palace. Đã lâu lắm rồi NHM mới thấy được một Rooney nhiệt tình, hiệu quả và thể hiện được hết những kĩ năng thiên phú. Đặc biệt, bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của Ro10 từ một pha đá phạt đẳng cấp đã chứng minh anh vẫn là một nhân tố cực kì quan trọng trong đội hình của các nhà ĐKVĐ nước Anh.

Nụ cười đã trở lại trên gương mặt của Rooney. Điều đó được thể hiện rõ khi gã Shrek hướng về phía các manucians với nụ cười tươi rói cùng cái vẫy tay, điều mà tưởng chừng sẽ không còn xuất hiện trước tương lai bất định của anh khi mùa giải sắp khởi tranh.  Nhưng giờ thì mọi việc đã khác, ít nhất Ro10 sẽ ở lại Old Trafford đến hè 2014 và anh sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho MU giống như trong quá khứ.

Việc ghi bàn trở lại coi như đã giúp Rooney giải tỏa được rất nhiều thứ. Chính vì thế, gã Shrek đã tự thưởng cho mình một buổi tối thoải mái sau khi trận đấu với Crystal Palace kết thúc.

Cùng với người bạn thân và là đồng đội cũ Darron Gibson (đang thi đấu cho Everton), Ro10 đã ăn mừng việc anh nổ súng trở lại bằng việc có mặt tại phòng VIP của quán bar “Manchester House” tới tận 1h20 sáng. Tất nhiên, cuộc vui này có chừng mực bởi trước mắt MU là trận đấu với Leverkusen tại Champions League.

Với phong độ vừa thể hiện, nhiều khả năng Rooney sẽ tiếp tục được HLV David Moyes tin dùng ở Cup C1. Gã Shrek đang tìm lại cảm hứng chơi bóng và NHM Quỷ đỏ có lý do để tin rằng với sự trở lại kịp thời của Rooney, MU sẽ có những trận đấu thành công sau những khởi đầu khó khăn đầu mùa.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X