Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard kiếm việc đi, rồi hãy đòi cưới!

Thứ Bảy 05/01/2013 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất nghiệp, thì đừng mơ cưới vợ. Đó là tuyên bố lạnh tanh của Christine Bleakley, bạn gái tiền vệ đào hoa Frank Lampard.

Nữ MC nổi tiếng người Bắc Ireland này hiện rất sốt ruột về tương lai bất định của chồng sắp cưới. “Mỗi ngày tôi lại thấy một tin đồn về Lampard. Mỗi ngày lại có một đội bóng ở tận đẩu tận đâu quan tâm tới anh ấy. Có những nơi mà tôi thậm chí chưa từng biết tới. Thế nên tốt nhất là Lampard phải kiếm một hợp đồng đi đã. Lúc đó mới tính chuyện cưới xin”, Bleakley chia sẻ trên chương tình Loose Women của kênh ITV. Lo lắng của cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Daybreak không hề thừa. Lampard đang đối diện nguy cơ thất nghiệp vào cuối mùa giải này, thời điểm anh hết hợp đồng với Chelsea.

 

Hiện LA Galaxy (Mỹ) đang theo đuổi quyết liệt tiền vệ 34 tuổi. Ngoài ra một số đội bóng nhà giàu Trung Quốc cũng sẵn sàng trả lương “khủng” cho Lampard. Tuy nhiên có tin cho rằng Bleakley không muốn chuyển tới sinh sống tại những vùng đất quá xa lạ. Vì thế mà bạn trai của cô đang rất đau đầu trong việc tìm đội bóng mới. Dù vậy, Bleakley vẫn khẳng định quyết tâm “chống lầy” ở tuổi 34, tức là vào năm 2013 với tuyên bố: “Chúng tôi sẽ có kế hoạch tổ chức đám cuối trong năm nay”.

Mặc dù chưa cưới xin chính thức nhưng Lampard và Bleakley đã đính hôn từ tháng 6/2011. Đám cưới dự định diễn ra sau đó một thời gian ngắn nhưng cuối cùng phải hoãn lại. Sau đó còn hoãn tới hoãn lui vài bận nữa, khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Hồi tháng 4/2012, thậm chí Lampard đã đi đặt tiệc cưới ở khách sạn hạng sang Galgorm Manor tại Co Antrim (Bắc Ireland) nhưng cuối cùng phải hủy vì cầu thủ này bận thi đấu.

Lần gần nhất vào tháng 9/2012 vừa rồi, cặp đôi nổi tiếng Vương quốc Anh lại hủy đám cưới vì…vòng 3 của Bleakley. Cô nàng MC 34 tuổi này khi đó đang theo một chương trình tập luyện khắc nghiệt nhằm cải thiện vòng 3 vốn rất khiêm tốn. Còn nhớ Bleakley đã tuyên bố thẳng thừng “chỉ mặc váy cưới khi nào vòng 3 đạt số đo yêu cầu”.

Thực ra, Bleakley đã “mót” cưới lắm rồi. Bằng chứng là chân dài 34 tuổi từng mặc áo cưới cho “đã thèm” khi tham dự một liên hoan phim hồi năm 2011. Vòng 3 có hơi “xuống cấp” một chút cũng không sao. Lampard cứ kiếm việc làm mới đi đã, là yên tâm sẽ được “rước nàng về dinh”.

Tú Sơn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X