Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cấm WAGs Liverpool bén mảng tới sân tập

Chủ Nhật 18/10/2015 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Jurgen Klopp dù mới bắt tay vào công việc tại Liverpool nhưng đã sớm yêu cầu các cầu thủ không mang theo vợ và bạn gái (WAGs) tới sân tập Melwood.


Tờ Mirror của Anh đưa tin tân HLV Jurgen Klopp của Liverpool vừa ra quy định rằng các cầu thủ không được mang theo vợ và bạn gái (WAGs) tới sân tập Melwood. Dĩ nhiên điều này không nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của toàn bộ các thành viên tại đội bóng, nhưng cần biết rằng trong quá khứ chính nền tảng kỷ luật đã mang lại thành công lớn cho Borussia Dortmund dưới thời Klopp. Theo chiến lược gia người Đức, ông muốn Melwood là trung tâm huấn luyện bóng đá đích thực và không muốn bị phiền nhiễu tại đây bởi sự xuất hiện của gia quyến các cầu thủ.

Klopp vua
Klopp vừa có màn ra mắt Liverpool và hòa Tottenham 0-0

Chưa hết, nguồn tin trên cũng tiết lộ Klopp đã cắt giảm đáng kể số thời gian chết các cầu thủ được phép và những ai vi phạm sẽ bị trừng phạt thích đáng. Đáng lưu ý rằng tất cả điều lệ được đưa ra chỉ sau 3 buổi tập kể từ ngày đầu tiên các cầu thủ Liverpool trở về sau loạt trận quốc tế. Tất cả đã thể hiện quyết tâm của người thuyền trưởng mới trong quá trình đưa The Kop tìm lại sức mạnh và vinh quang trong quá khứ.

“Tôi có muốn mang tới cho các chàng trai của mình những điều tốt đẹp. Tôi muốn thấy một sự thay đổi từ trong suy nghĩ, tập trung từ giây phút đầu tiên tới giây phút cuối cùng”, Klopp nói với tờ Mirror. “Không hẳn trước đó mọi thứ đã xấu xí từ trước nhưng đó là những điều cơ bản phải thay đổi. Tôi và HLV Brendan Rodgers có sự khác biệt nhưng quan trọng nhất là các cầu thủ phải chơi tốt hơn trong các trận đấu.”

Jurgen Klopp đã vá lại hàng thủ Liverpool thế nào?
Trước vòng 9, Liverpool mới chỉ để lọt lưới có 10 bàn tại giải Ngoại hạng Anh, con số không tồi. Tuy nhiên, họ lại rất thiếu tập trung ở những thời khắc quan...

Tối qua, Klopp đã ra mắt người hâm mộ Liverpool bằng trận hòa 0-0 trên sân White Hart Lane của Tottenham tại vòng 9 Premier League. Dù không thể giành điểm tối đa nhưng dấu ấn mà HLV 48 tuổi để lại vẫn là rất đậm nét. Liverpool dưới bàn tay nhào nặn của ông đã thể hiện khát khao chinh phục cùng ý chí thi đấu rất lớn. Nếu như “Lữ đoàn đỏ” thời Rodgers thiên về kiểm soát bóng và thế trận thì Klopp ưa thích lối chơi mạnh mẽ và trực diện hơn. Sắp tới, Liverpool của ông sẽ có một loạt 3 trận sân nhà liên tiếp trước Rubin Kazan tại Europa League (ngày 23/10), Southampton tại Premier League (25/10) và Bournemouth tại cúp Liên đoàn (29/10).


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X