Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kinh doanh thua lỗ, nhà hàng của sao MU ngập trong cảnh nợ nần

Thứ Năm 23/07/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoạt động kinh doanh ở nhà hàng Tapeo & Wine của Juan Mata trong thời gian qua diễn ra không suôn sẻ với số nợ đã lên tới gần 1 triệu Bảng.

Theo báo cáo tài chính mới nhất, nhà hàng Tapeo & Wine của Juan Mata đang nợ nần chồng chất. Số nợ đã lên tới gần 1 triệu Bảng.

Nhà hàng của Juan Mata ngập trong cảnh nợ nần hình ảnh
Nhà hàng của Juan Mata rơi vào cảnh nợ nần sau quãng thời gian kinh doanh thua lỗ.
Nhà hàng Tapeo & Wine được Juan Mata khai trương vào năm 2016. Tiền vệ sinh năm 1988 mở nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ những món ăn Tây Ban Nha để phục vụ người dân tại Manchester.

Chất lượng nhà hàng của Juan Mata được khách hàng đánh giá rất cao. Không ít những cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu cho Man Utd và cả Man City thường xuyên tới đây để thưởng thức hương vị quê hương giữa lòng Manchester.

Tuy nhiên, những ảnh hưởng của dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu của nhà hàng Nhà hàng Tapeo & Wine. Dù vậy, số nợ chẳng đáng là bao với mức lương của Juan Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn sẽ “bơm” tiền để nhà hàng có thể duy trì hoạt động.

Juan Mata đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Man Utd. Mỗi tuần, cầu thủ 32 tuổi bỏ túi 160.000 Bảng mỗi tuần. Ở mùa giải 2019/20, số 8 của Man Utd mới chỉ có 8 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X