Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể trì hoãn, HLV Ancelotti lấy vợ lần 2!

Thứ Tư 04/06/2014 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia 54 tuổi sẽ có 2 đám cưới trong mùa hè này, ngay sau vai trò là cha của cô dâu, ông cũng sẽ sắm vai chú rể trong bữa tiệc hôn lễ diễn ra tại Vancouver (Canada).

Cặp đôi Carletto và Mariann bên danh hiệu decima
Cặp đôi Carletto và Mariann bên danh hiệu decima

Quả là một năm hết sức đặc biệt với nhà cầm quân thật tài ba nhưng cũng rất... đào hoa, Carlo Ancelotti. Giúp Real gặt danh hiệu decima mà họ thèm khát suốt hơn chục năm qua ngay trong mùa giải đầu tiên chân ướt chân ráo đến Bernabeu, Carletto (tên thân mật dành cho ông) khiến người ta phải nể phục, còn Chủ tịch Florentino Perez thì ca ngợi hết lời.

Trong ít ngày trước, có "tiết lộ" rằng, HLV Ancelotti "lên hương" là nhờ yêu gái 1 con và dự báo một đám cưới ở tương lai gần. Quả không sai, qua những ngày lâng lâng trong niềm hạnh phúc chiến thắng, cựu HLV Milan muốn... làm chú rể một lần nữa sau cuộc hôn nhân đầu ngót 30 năm với người vợ cũ Luisa.

Tất nhiên, cô dâu của Ancelotti không ai khác chính là bà mẹ một con Mariann Barrena tóc vàng xinh đẹp, người đã đồng hành, làm chỗ dựa tinh thần cho Carletto từ khi ông còn dẫn dắt Chelsea, qua PSG và giờ là Real.

Giờ đây, sau một mùa giải quá ư mỹ mãn, HLV đa tình này không muốn trì hoãn thêm nữa, muốn... yên bề gia thất trước khi bắt tay vào chinh phục mùa giải mới.

Một điều hết sức lý thú, HLV 54 tuổi làm chú rể ngay sau khi sắm vai "ông bô" trong đám cưới của con gái Katia với Mino Fulco, được tổ chức vào thứ Năm này.

Tuy nhiên, đó sẽ là một đám cưới giản dị, tại Vancouver (Canada), nơi cô dâu Mariann được sinh ra, trong kỳ nghỉ kéo dài 1 tháng. Sẽ không có các học trò Real Madrid đến dự bởi hầu hết đều đang bận làm nhiệm vụ cho World Cup 2014. Chủ tịch Perez cũng chưa chắc góp mặt vì HLV Ancelotti không muốn rình rang. Chủ yếu là những người thân thiết trong gia đình, 2 con riêng của ông cùng cô con gái Chloe của vợ sắp cưới...

Dù chỉ còn vài ngày nữa là bước sang tuổi 55 (10/6), nhưng vị thuyền trưởng Real Madrid vẫn còn rất "trẻ" trong tình yêu. Gần đây, ông cũng không thoát khỏi trào lưu chụp ảnh... tự sướng bên vợ sắp cưới và con gái riêng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X