Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không rượu, Mourinho say… trà

Thứ Tư 17/04/2013 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Hóa ra để lấy lòng HLV Jose Mourinho, không nhất thiết cứ phải mời rượu ngon như Sir Alex Ferguson. Bằng chứng là chủ tịch Helmut Hack của Fuerth vừa thành “bạn hiền” của Người đặc biệt nhờ mấy gói trà thảo dược “của nhà trồng được”.

Helmut Hack lấy lòng Mou chỉ bằng trà thảo dược
Helmut Hack lấy lòng Mou chỉ bằng trà thảo dược

Số là trong chuyến sang Đức xem giò đối thủ Dortmund vừa qua trên sân Trolli Arena của Fuerth, Mourinho nhanh chóng kết thân với Hack. Nhà cầm quân đang dẫn dắt Real Madrid trông khá thoải mái khi trò chuyện với vị chủ tịch của đội bóng “thấp cổ bé họng” của Đức trong suốt thời gian diễn ra trận Fuerth thua Dortmund 1-6. Thậm chí, một số người ngồi gần Mourinho còn quả quyết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như khá “tâm đầu ý hợp” với Hack.

Hack có bí quyết gì mà lấy lòng Mourinho nhanh đến vậy? Khối fan của đội bóng đứng bét bảng tại Bundesliga từng phỏng đoán về chuyện Hack hẳn đã mở tiệc linh đình chiêu đãi Mourinho. Cùng với đó, phải chăng Hack đã dùng những loại rượu thượng hạng để mời Mourinho? Mọi lời phỏng đoán đưa ra kể trên đều không đúng.

Thực ra bí quyết lấy lòng Mourinho từ chủ tịch của Fuerth cũng không có gì là quá cầu kỳ. Theo lời tiết lộ của Hack trên tờ Bild, chỉ đơn giản là ông đã chọn loại trà thảo dược đặc biệt để mời HLV của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. “Mourinho hẳn là rất vui vẻ bởi lẽ ông ấy đã uống khá nhiều trà”, Hack chia sẻ thêm. Một điều thú vị cần nhắc tới là loại trà thảo dược đặc biệt trên được sản xuất từ chính công ty riêng của Hack.

Bên cạnh đó, trước khi Mourinho rời khỏi SVĐ, ông còn được Hack tặng khá nhiều trà như một lời xin lỗi vì không thể thiết đãi ông bằng màn trình diễn bớt ngán ngẩm hơn của đội nhà. Thấy bảo Mourinho đã mời Hack sang Madrid thử vài loại rượu quý của ông sau khi hai người trao đổi số điện thoại di động cho nhau.

Nói về chuyến do thám tới Đức vừa rồi của Mourinho, HLV Juergen Klopp của Dortmund bình luận rằng Người đặc biệt “chẳng thu hoạch được gì đâu”. Klopp đã nhầm, ít nhất thì Mourinho đã “thu hoạch” được rất nhiều trà ngon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X