Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nhiều CĐV tin Man Utd phiên bản Van Gaal vô địch Premier League

Thứ Năm 17/07/2014 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo một cuộc thăm dò dư luận do tờ Goal tiến hành thì người hâm mộ không quá kỳ vọng về khả năng HLV Louis Van Gaal có thể mang về thành công cho Man Utd ngay trong năm đầu dẫn dắt.

Chỉ có 14,9% CĐV chọn khả năng Van Gaal giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa dẫn dắt đầu tiên (2014-2015). Đa số người được hỏi cho rằng Man Utd sẽ trở lại top 4 một cách nhanh chóng (48,7%). Đây là nhóm thành tích được dự Champions League.

Nụ cười tươi rói của Van Gaal hứa hẹn sẽ mang đến một làn sinh khí mới cho M.U ở mùa giải tới.
 

Một số không nhỏ (12,6%) tỏ ra bi quan khi chọn khả năng Man Utd chỉ giành suất dự Europa League trong mùa đầu tiên làm việc với Van Gaal. Khoảng 12,5% nghiêng về nguy cơ đội chủ sân Old Trafford lập lại thành tích buồn dưới thời David Moyes là xếp ngoài nhóm giành quyền dự Cup châu Âu.

Có 5,9% CĐV tỏ ra đặc biệt lạc quan, với niềm tin rằng Van Gaal sẽ giành cú đúp Ngoại hạng Anh và FA Cup ở mùa sắp tới. 5,3% còn lại chọn phương án giành một trong hai danh hiệu FA Cup hoặc Capital One Cup.

Van Gaal đang sở hữu một bảng thành tích đồ sộ. Ông từng vô địch quốc gia với cả bốn CLB là Ajax, Barcelona, AZ Alkmaar và Bayern Munichs, giành Champions League 1995 và vào chung kết giải đấu này năm 2010. Tháng 7 này, Van Gaal vừa kết thúc nhiệm kỳ dẫn dắt tuyển Hà Lan bằng tấm huy chương đồng World Cup.

Sự có mặt của Van Gaal tại giải Ngoại hạng Anh đồng nghĩa với ảnh hưởng ngày càng tăng của HLV ngoại quốc. Hiện ba đội hàng đầu khác là Arsenal, Chelsea và Man City cũng thuê HLV đến từ bên ngoài Vương quốc Anh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X