Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không dự World Cup, Gareth Bale sẽ kiếm được 4 triệu USD

Thứ Ba 08/04/2014 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là thiệt thòi của bất cứ cầu thủ nào. Nhưng trong nhiều trường hợp, trong đó có Gareth Bale, không World Cup đồng nghĩa với kiếm nhiều tiền.

Bale sẽ tới Indonesia và Singapore Hè này
Bale sẽ tới Indonesia và Singapore Hè này

Gareth Bale có thể lựa chọn khởi đầu sự nghiệp quốc tế với tuyển Anh nhưng tiền vệ này đã từ chối cơ hội đó để đại diện cho xứ Wales. Thế nên, dù cho sự nghiệp tại CLB lẫy lừng, Bale không có cơ hội để tỏa sáng ở những giải đấu như World Cup hay EURO.

Nhưng không tham dự World Cup không hoàn toàn là điều tồi tệ. Với Bale, việc này còn giúp anh kiếm được bộn tiền. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Bale sẽ bỏ túi 2,5 triệu bảng (hơn 4 triệu USD) trong Hè này chỉ với 1 tuần chu du châu Á. Theo kế hoạch, tiền vệ người xứ Wales sẽ tới thăm Indonesia và Singapore trong chuyến du đấu cuối mùa. Tại đây, anh sẽ tham gia vào một lễ hội bóng đá, một sự kiện từ thiện và một khóa tập huấn HLV ngắn hạn.

Edwin Sutiono, Giám đốc của công ty Dua Kelinci ở Indonesia, đơn vị tài trợ cho chuyến đi của Bale chia sẻ: “Bale là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thời gian rảnh vào cuối mùa và sẽ đến đây. Hy vọng rằng Bale sẽ thúc đẩy tinh thần và truyền thêm cảm hứng cho những cầu thủ trẻ tại Indonesia”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X