Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ vượt đẳng cấp, Neymar còn qua mặt Ronaldo về thương hiệu

Chủ Nhật 29/11/2015 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kể từ tháng 6/2016, Neymar Jr sẽ thay thế Cristiano Ronaldo để trở thành đại diện mới của hãng sản xuất đồ dùng thể thao Nike. 

Khong chi vuot dang cap, Neymar con qua mat Ronaldo ve thuong hieu hinh anh
Neymar sẽ thay Ronaldo trở thành đại diện mới của Nike

Chấn thương của Messi đã tạo điều kiện thuận lợi để tiền đạo Neymar Jr trưởng thành và hoàn thiện phẩm chất chơi bóng của mình rất nhiều. Chuỗi trận đã qua, chân sút người Brazil liên tục nổ súng để mang về những chiến thắng vang dội cho Barcelona. Theo thống kê, Neymar đã ghi được 16 bàn thắng, 8 đường kiến tạo sau 17 lần đá chính trên mọi đấu trường. Tại La Liga, cựu cầu thủ của Santos đã bỏ xa hai đàn anh Messi và Ronaldo để chễm chệ trên ngôi đầu danh sách Vua phá lưới (14 bàn/13 trận). 

Chứng kiến Neymar liên tục tỏa sáng, rất nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng cầu thủ người Brazil đã vượt qua đẳng cấp của Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc thứ hai thế giới (sau Messi). Đây là nhận định hoàn toàn đúng đắn khi cứ nhìn vào màn trình diễn và phong độ hoàn toàn trái ngược của Ronaldo và Neymar. Chưa hết, không chỉ vượt Ronaldo về đẳng cấp, sắp tới Neymar còn tiếp tục qua mặt đàn anh này về thương hiệu. 

Neymar chính thức lên tiếng về thương vụ chuyển đến M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Barca mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng anh muốn cống hiến cho gã khổng lồ xứ Catalan lâu nhất có thể, qua đó đập tan mọi tin...

Theo đó, kể từ tháng 6/2016 Neymar sẽ chính thức thay Ronaldo trở thành người đại diện mới cho hãng sản xuất đồ dùng thể thao Nike. Thực ra, Nike đã nhắm tới cầu thủ người Brazil từ hồi VCK World cup 2014, nhưng họ đã cân nhắc chờ thêm thời gian bởi muốn chắc chắn về phong độ cũng như tư cách của Neymar trong cuộc sống. Còn giờ đây, sự nghiệp và cuộc sống của Neymar đã ngày càng chỉn chu, chín chắn hơn rất nhiều. 

Việc ký hợp đồng với Nike đã biến Neymar lọt vào top những cầu thủ có thu nhập hàng đầu thế giới. Ngoài ra, sắp tới tiền đạo sinh năm 1992 sẽ được Barca gia hạn hợp đồng với một mức lương khủng (15 triệu Euro), chỉ xếp sau Ronaldo và Messi (20 triệu Euro). Ngoài ra, Barca sẽ đính kèm một điều khoản phá vỡ hợp đồng với Neymar lên tới 1 tỉ Euro. Gã khổng lồ xứ Catalan rất muốn gắn bó trọn đời với cầu thủ người Brazil trước việc các đại gia ở châu Âu như M.U, Man City liên tục dụ dỗ siêu sao này trong suốt thời gian qua. 

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X