Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ cầu thủ, CĐV Anh khốn khổ vì Boxing Day

Thứ Bảy 21/12/2013 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những CĐV Anh sẽ phải di chuyển một quãng đường dài trên 150km để theo dõi đội bóng con cưng của họ thi đấu trong ngày Boxing Day.

 


Trong ngày Boxing Day, các phương tiện giao thông công cộng là rất khan hiếm mà những CĐV lại phải di chuyển một quãng đường dài. CĐV của Stoke City là những người phải đi xa nhất vào ngày hôm đó.

Họ sẽ phải đi 312km để xem đội bóng của mình đối đầu với Newcastle. Trong khi đó, NHM Sunderland sẽ có chuyến hành trình dài khoảng 275km để đến sân của Everton. CĐV của Swansea thì sẽ đi một quãng đường gần 300km từ xứ Wales đến London để cỗ vũ cho đội bóng con cưng của họ.

Chỉ có hai nhóm CĐV trong số 10 nhóm CĐV của những đội khách sẽ di chuyển ít hơn 150km vào ngày Boxing Day. CĐV Liverpool chỉ phải đi khoảng 57km để tới sân Etihad của Man City. Trong khi đó, CĐV của Arsenal chỉ di chuyển có 14km để đến sân của West Ham.

Chủ tịch hiệp hội ô tô ở Anh, Edmund King nói: "Những trận đấu vào ngày Boxing Day là niềm yêu thích không thay đổi của nhiều CĐV. Năm nay với vài người, họ sẽ phải từ bỏ việc uống rượu khuya vào ngày Giáng sinh và dậy sớm để đến xem trận đấu đúng giờ. Trong khi một số khác sẽ có một chuyến xe buýt nhanh để đến xem trận đấu".

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X