Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kèo Siêu Cúp: Niềm tin vào "Galacticos"

Thứ Ba 12/08/2014 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trên sân Cardiff City, trong cuộc chiến nội bộ Tây Ban Nha, Real Madrid với đội hình nhỉnh hơn về từng cá nhân đầy hứa hẹn giành Siêu Cúp châu Âu.

Ngoại trừ Keylor Navas ngồi dự bị, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ sử dụng đồng thời Toni Kroos và James Rodriguez, những tân binh đình đám của Real Madrid.

 

Trước Sevilla, sẽ là đội hình thiên về tấn công của đội bóng Hoàng gia. Trong đó, bộ ba quen thuộc Gareth Bale - Benzema - Cristiano Ronaldo tiếp tục lĩnh xướng hàng công.

Mặc dù không có nhiều thời gian thử nghiệm, nhưng với sự đa dạng của các cá nhân, Real vẫn có thể nghĩ đến một thế trận linh hoạt nhất.

Trong đó, Bale là tâm điểm, khi anh đầy khát khao ghi bàn trong trận tranh Siêu Cúp ngay trên mảnh đất mình sinh ra, trước những CĐV Xứ Wales.

Điểm yếu của Real là vai trò của đội trưởng Iker Casillas. Mặc dù vậy, khả năng tấn công và kiểm soát bóng sẽ giúp "Galacticos" hạn chế được điều này.

Kèo Real chấp 1 1/4, tỷ lệ tương đối cao. Mặc dù vậy, với những cá nhân biết cách tạo đột biến, Real nhiều khả năng giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

Kèo trận đấu: Real chấp 1 1/4; chọn Real.

Kèo tài xỉu: 3 trái; chọn tài.

Dự đoán: Real thắng 3-1

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X