Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kèo chung kết C1: Giới chuyên môn chọn Real!

Thứ Năm 22/05/2014 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu bạn đặt cược vào người chiến thắng danh hiệu, lời khuyên được đưa ra: hãy chọn Real Madrid dù người láng giềng Atletico đang phừng phừng khí thế...

Trong 1 mùa giải mà bóng đá Tây Ban Nha thống trị, thành Madrid chiếm đóng, Real hay Atletico sẽ làm bá chủ? Đêm thứ Bảy này chúng ta sẽ có câu trả lời cuối cùng...

Real Madrid có màn tập dượt khá ổn cho chung kết Champions League
 

Lẽ thường tình, trước giờ G, rất nhiều dự đoán được đưa ra và có thể thấy một sự trùng hợp khi những người được hỏi đã mạnh dạn chọn những chú Kền kền. Atletico của Simeone ngoạn mục và tinh thần đang lên cao ngất, nhưng nói như Cristiano Ronaldo: "Chung kết Champions League là một cái gì đó hoàn toàn khác" nên tin tưởng cao độ, Real sẽ thoả giấc mơ decima.

Cũng theo một cuộc khảo sát của europapress, đa phần khán giả cũng dồn niềm tin vào đội bóng Hoàng gia, và tỷ số chung cuộc sẽ là 2-1 cho Real Madrid.

Danh thủ Luis Figo, người từng khoác áo cả Real lẫn Barca, cũng dự đoán (thừa nhận có chút thiên vị): "Real Madrid sẽ giành decima trong một trận đấu đặc biệt với người láng giềng Atletico". Từ đặc biệt mà Figo muốn nói đến vì chung kết Champions League 2014 được diễn ra tại đất nước Bồ Đào Nha của anh.

Một cựu cầu thủ khác, Francisco Pavón, không ngần ngại: "Real có nhiều khả năng đoạt cúp hơn. Mặc dù Atletico tinh thần đang lên rất cao sau khi vô địch ở La Liga nhưng theo tôi, thầy trò Ancelotti vẫn được đánh giá cao hơn. Và trong một trận chiến như thế này, Real khó mà thất bại...".

Còn Jose Miguel Gonzalez (Olympiakos) nhận định: "Cả 2 đều khao khao chiến thắng và đều có những sức ép riêng. Real là áp lực phải thắng vì giấc mơ decima trong khi người láng giềng của họ cũng muốn tận dụng thời cơ 40 năm mới lại có được, để lần đầu đăng quang. Dự đoán một trận chung kết như thế này là điều không dễ, nhưng tôi nghiêng về thầy trò Ancelotti. Tôi nghĩ rằng, kinh nghiệm sẽ giúp Real giành chiến thắng, nhưng Atletico cũng sẽ rất đáng gờm".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X