Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kênh truyền hình chính thức của Man Utd mắc lỗi siêu ngớ ngẩn

Thứ Tư 30/07/2014 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thật khó hiểu khi MUTV lại có thể lẫn lộn tên và hình ảnh của 9 trong số 11 cầu thủ xuất phá của đội nhà, khi tường thuật trực tiếp trận đấu với Inter vừa rồi.

Đồ họa đội hình xuất phát của MUTV sai đến chín vị trí.
Đồ họa đội hình xuất phát của MUTV sai đến 9 vị trí.

Cụ thể, biên tập viên đồ họa của MUTV chỉ để đúng ảnh chân dung cạnh tên cầu thủ ở hai vị trí trong đội hình xuất phát. Đó là Ashley Young và Danny Welbeck. Tên chín cầu thủ còn lại trong danh sách 11 người đá chính đều được gắn với hình ảnh của đồng đội khác.

Ở vị trí thủ môn, Lindegard bắt chính, nhưng ảnh lại là ảnh của De Gea, tương tự là Smalling (ảnh Rafael), Jones (Evans) và Evans (Jones), Valencia (Shaw), Fletcher (Herrera), Herrera (Fletcher). Ngay cả hai cầu thủ nổi tiếng nhất đội là Mata và Rooney cũng bị đặt nhầm ảnh của người này bên cạnh tên người kia.

Man Utd trận này không thể hạ Inter trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng sau đó, trong loạt đá luân lưu, đội bóng của Van Gaal thắng 5-3. Chiến thắng này giúp Man Utd có năm điểm sau hai trận (trận thắng Inter bằng loạt đá lưu được tính hai điểm), đứng đầu bảng A Guinness Cup và có lợi thế lớn để giành vé vào chung kết.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X