Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch đột nhập Wembley “khoe hàng” & ám quẻ Dortmund của nữ quái Nadine Flitzerin

Thứ Hai 27/05/2013 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nadine Flitzerin là một nữ streaker nổi tiếng (những kẻ thích cởi truồng phá bĩnh các sự kiện thể thao) trong làng bóng đá Đức, đồng thời là một fan cuồng của Bayern Munich. Cuồng đến độ nữ quái này đang lên kế hoạch hạ cánh xuống sân Wembley với bộ ngực trần để… sút tung lưới Dortmund.

 

Nữ streaker 26 tuổi này đã rất nhiều lần khoe thân trong những trận đấu của Hùm xám. Lần gần nhất là ở trận Bayern đánh bại Freiburg 1-0 tại vòng 31 Bundesliga. Hôm ấy, Nadine bán khỏa thân và chạy dưới sân giữa tiếng reo hò của hàng vạn CĐV đang no nê “xem miễn phí” Ngay cả khi các nhân viên an ninh đã lôi Nadine khỏi sân, người ta vẫn hô vang tên cô.

“Đó sẽ là cú chơi trội trời giáng. Chỉ nghĩ tới cảm giác chạy trước 9 vạn CĐV ở Wembley, cướp được quả bóng và sút tung lưới Dortmund là thấy sướng vô cùng”, Nadine hân hoan về kế hoạch của mình.

Nữ streaker này vốn thần tượng những chiến tích của streaker huyền thoại người Anh Mark Roberts – người đã tồng ngồng lao xuống trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Leverkusen năm 2002 và sút tung lưới Leverkusen. “Tôi muốn đi theo con đường của thần tượng” – Nadine tuyên bố. Nhưng “mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”!

An ninh Đức đang phối hợp chặt chẽ với người Anh để sàng lọc các CĐV hooligan và quậy phá như Nadine. Mặt khác, Dortmund cũng đề cao cảnh giác trước nguy cơ bị fan cuồng của đối thủ vào ám quẻ. Gì thì gì, đá chung kết Champions League mà bị “một con dở hơi” khỏa thân vào ám quẻ thì đen khác nào “ra ngõ gặp gái”.

Có tin, Dortmund đã túc trực lực lượng khắp sân Wembley, nếu phát hiện ra Nadine chuẩn bị hành động thì sẵn sàng “diệt không cần hỏi”, cho đối phương nằm sân trước khi kịp “hành động ở nước Anh”.

Quần Anh hội

Trận chung kết Champions League 2012/13 sẽ là “Quần Anh hội” của đám streaker. Ngoài Nadine Flitzerin, còn có Sander Lantinga (Hà Lan), tay streaker chạy khỏa thân vào trận đấu giữa Maria Sharapova và Elena Dementieva tại Wimbledon 2006. Cũng phải nhắc tới 2 nữ quái Jacqui Salmond và Yvonne Robb – cô nàng vào sân golf để hôn Tiger Woods trong tình trạng trần như nhộng. Người Anh hãy cẩn thận!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X