Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch của chuyến bay đả kích David Moyes

Thứ Bảy 29/03/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc máy bay mang băng-rôn kêu gọi HLV của Man Utd từ chức sẽ xuất hiện hai lần trên bầu trời sân Old Trafford hôm nay 29/3, khi đội chủ nhà tiếp Aston Villa ở giải Ngoại hạng Anh.

Thông điệp của một nhóm CĐV nhà gửi đến Moyes
Thông điệp của một nhóm CĐV nhà gửi đến Moyes

Đây là hành động tự phát của một nhóm cổ động viên Man Utd, có tên Republik of Mancunia. Họ dùng số tiền quyên góp 840 bảng (gần 30 triệu đồng) để thuê một chiếc máy bay nhỏ mang theo tấm băng-rôn có dòng chữ đỏ "Wrong One - Moyes Out" (Chọn sai - Moyes biến đi), bay phía trên sân Old Trafford trong trận đấu sớm nhất ở vòng 32 với Aston Villa.

Hành động này nhằm thể hiện quan điểm riêng của nhóm Republik of Mancunia rằng họ không muốn ủng hộ Moyes thêm nữa. Đó đồng thời cũng là cách đáp trả Stretford End Flags, một nhóm cổ động viên khác mới đây thông báo sẽ không gỡ tấm băng-rôn có chân dung Moyes cùng dòng chữ "The Chosen One" (Người Được Chọn) trên sân Old Trafford. Dự kiến chiếc máy bay sẽ xuất hiện hai lần, hôm nay. Khoảng 10 phút trước trận và năm phút đầu tiên của trận đấu.

Một nhân viên của hãng cho thuê máy bay Air Ads cho hay: "Chúng tôi phải chắc chắn những thông điệp mình được thuê chở không có những câu chửi tục, những lời lẽ sỉ vả trực tiếp đến ai đó. Tấm băng-rôn này ổn". Đây là mùa giải đầu tiên Moyes dẫn dắt Man Utd và đang chịu sức ép khủng khiếp, do thành tích nghèo nàn của đội bóng hàng đầu nước Anh. Họ hiện tại đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng với 18 điểm thua kém đầu bảng Chelsea và 12 điểm ít hơn đội đang đứng thứ tư - suất cuối cùng được dự Champions League mùa sau.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X