Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ giết người "máu lạnh" của IS là fan cuồng M.U

Thứ Bảy 28/02/2015 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, đao phủ khét tiếng của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS, Mohammed Emwazi mơ trở thành một ngôi sao bóng đá tại Premier League và ghi bàn trong màu áo của M.U vào năm 30 tuổi.

Dao phu cua IS la fan cuong cua M.U hinh anh
Emwazi từ một cậu bé ngoan hiền đến sát thủ máu lạnh.

Vừa qua, tổ chức nghiên cứu phi chính phủ CAGE có trụ sở ở London, Anh khẳng định đã vạch mặt được tên giết người “máu lạnh” của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS là Mohammed Emwazi. Được biết, trong thời gian qua Emwazi đóng vai trò là “đao phủ” thường xuyên xuất hiện trong các video cắt cổ con tin phương Tây.

Điều đặc biệt, mặc dù sinh tại Kuwait nhưng  Emwazi đã sống và học tập tại Anh từ năm lên 6 tuổi. Thuở thơ ấu, Emwazi cũng giống như bao đứa trẻ khác là ngoài việc cắp sách tới trường thì cậu bé còn có tình cảm đặc biệt với môn thể thao Vua. Emwazi đã từng chơi bóng trên các đường phố tại Manchester và khao khát một ngày nào đó sẽ trở thành một ngôi sao bóng đá tại Premier League.

Ngày còn đi học, Emwazi được giáo viên đánh giá rất cao là một học trò hiền lành, ngoan ngoãn và luôn đạt thành tích học tập tốt. Trong cuốn sổ tay mà cậu bé ghi điều ước mình sẽ làm vào năm 30 tuổi: “Tôi muốn trở thành cầu thủ bóng đá và tôi muốn ghi bàn”.

Theo tiết lộ, Emwazi từng thích bóng đá hơn là quan tâm tới việc đến nhà thờ Hồi giáo. Được biết, ngày đó Emwazi từng chết mê, chết mệt CLB M.U và mong muốn một ngày nào đó sẽ được khoác lên mình trang phục thi đấu của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, số phận đã đẩy một cậu bé hiền lành, ngoan ngoãn trở thành sát thủ giết người “máu lạnh” của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS. Từ một tên lính bình thường, Emwazi đã nhanh chóng trở thành lãnh đạo tại IS. Và cũng từ đây, Emwazi đã đánh mất giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của mình mà lao vào một cuộc đua, cuộc chiến gây nguy hại cho những người vô tội, cho hòa bình thế giới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X