Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ "đánh bom" phòng thay đồ của Chelsea đã phải trả giá

Thứ Năm 22/03/2012 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Chelsea vừa đưa ra thông cáo chính thức rằng họ đã sa thải tài năng trẻ Jacob Mellis - một trong 2 kẻ chủ mưu vụ "nổ bom" phòng thay đồ của Chelsea.

Sự cố xảy ra vào hôm thứ Sáu (2/3) vừa qua khi một quả bom khói bất ngờ phát nổ trong phòng thay đồ của đội dự bị trẻ Chelsea, tạo ra bầu không khí náo loạn và sợ hãi bao trùm lên gương mặt của các cầu thủ trẻ đội chủ sân Stamford Bridge. Sự việc khiến ban lãnh đạo đội bóng không giữ được sự bình tĩnh và quyết tâm điều tra ra kẻ "to gan lớn mật" đứng đằng sau vụ việc.

Jacob Mellis - một trong 2 thủ phạm "ném bom" tại Chelsea đã bị sa thải

Sau khi tiến hành thu thập thông tin và xác minh, cuối cùng ban lãnh đạo Chelsea cũng điều tra ra được thủ phạm của vụ "nghịch ngầm" này. Cụ thể, bộ đôi cầu thủ Jacob Mellis và Billy Clifford chính là 2 kẻ đã "đầu têu" nên trò chơi oái ăm này. Được biết, Mellis và Cliffford dều là những cầu thủ rất tài năng và được đánh giá "có triển vọng" trong đội hình The Blues.

Jacob Mellis đã từng ra mắt trong đội một của Chelsea ở Champions League mùa giải năm ngoái. Cầu thủ 21 tuổi này gia nhập Chelsea từ Sheffield United cách đây 5 năm. Trong khi đó, Clifford thường xuyên có tên trong đội hình dự bị của Chelsea. Cầu thủ 19 tuổi này vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trong mùa Hè năm ngoái.

Tuy nhiên, "mối lương duyên" của Mellis với Chelsea đã đứt gánh giữa đường khi ban lãnh đạo đội bóng thành London vừa đưa ra quyết định sa thải chính thức với cầu thủ này. Thông tin trên được báo giới Anh quốc đồng loạt khẳng định. Có điều, Billy Clifford - kẻ đồng phạm của Mellis may mắn thoát khỏi cảnh bị tống cổ ra đường.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X