Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Karina Tejeda phủ nhận có con với Aguero

Chủ Nhật 25/08/2013 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô ca sĩ Karina Tejeda đã lên tiếng phủ nhận có bầu với tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Trước đây có nhiều tin đồn cho rằng Tejeda rất hạnh phúc vì đang mang trong mình giọt máu của “El Kun”.

Karina đang hạnh phúc bên cạnh Aguero
Karina đang hạnh phúc bên cạnh Aguero

"Đừng làm phiền tôi bằng những tin đồn mang thai. Thời gian trôi qua sẽ cho thấy những điều tôi nói có là sự thật hay không. Tôi mang thai, tôi cười, tôi xấu, tôi không sao", Karina Tejeda cho biết tại lễ trao giải Gardel.

Bên cạnh đó, Karina giải thích rằng Kun đang bận tập luyện để cùng Man City chuẩn bị cho trận gặp Cardiff vào tối mai. Tuy nhiên, Aguero vẫn thường xuyên gọi điện cô bạn gái của mình. Khi được hỏi về mối quan hệ này, Karina thừa nhận mọi việc đang diễn biến theo chiều hướng tốt.

“Cảm ơn Chúa vì mọi chuyện đang rất tốt. Aguero ở đó (Manchester) và tôi ở đây nhưng chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên", Tejeda nói về mối quan hệ của mình với tiền đạo người Argentina.

Chuyện Aguero và nữ ca sĩ hơn anh hai tuổi Karina Jesica Tejeda cặp kè nhau được giới truyền thông tích cực khai thác từ đầu năm. Thông tin này đến cùng lúc với sự kiện tiền đạo của Man City tuyên bố chia tay cô vợ Giannina (con gái huyền thoại Diego Maradona). Trước khi công khai cặp kè với Aguero, Karina từng chung sống với chàng ca sĩ El Polaco và có một cô con gái với anh này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X