Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema thừa nhận tống tiền đồng đội, nguy cơ ngồi tù tới 5 năm

Thứ Năm 05/11/2015 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Karim Benzema thừa nhận có tham gia vụ dùng clip nóng tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở tuyển quốc gia Pháp.

Benzema thua nhan tong tien dong doi, nguy co ngoi tu toi 5 nam hinh anh
Karim Benzema thừa nhận tống tiền đồng đội

Sáng nay (giờ địa phương), tiền đạo Karim Benzema đã bị cảnh sát Pháp bắt vì có tình nghi tham gia vụ dùng clip nóng tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở tuyển quốc gia Pháp. Được biết, chân sút thuộc biên chế Real Madrid đã được đưa đến đồn cảnh sát ở Versailles để tiến hành phục vụ công tác điều tra.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ, Benzema đã cúi đầu nhận tội trước các chứng cứ không thể chối cãi trước thẩm phán – Tờ Sport đưa tin. Trước đó, Valbuena đã nhận được tin nhắn nặc danh yêu cầu anh phải lập tức gửi cho họ số tiền 100.000 euro nếu như không muốn cảnh nóng của mình và bạn gái tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Valbuena đã rất bình tĩnh đi báo cảnh sát và không ngờ kẻ tống tiền đó chính là đồng đội Benzema.

Có một điều băn khoăn, Benzema đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng 8 triệu euro/mùa tại Real và vì sao anh lại tham gia một vụ phạm tội này với số tiền chỉ vỏn vẹn 100.000 euro. Đây có lẽ là không chỉ là câu hỏi mà còn là bất ngờ lớn của rất nhiều các tín đồ của làng túc cầu.

Theo luật, hành vi dùng clip nhạy cảm tống tiền nặng nhất có thể bị phạt tù lên tới 5 năm. Tuy nhiên, hành vi của Benzema không quá nghiêm trọng nhưng nhiều khả năng anh cũng không thể thoát khỏi được nguy cơ tù tội. Điều đáng nói, Benzema đã nhanh chóng cúi đầu thừa nhận tội và rất có thể anh sẽ đón nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X