Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp, Sir Alex… & những cuộc ngả giá ngỡ ngàng về "tài sản" của giới HLV, cầu thủ

Thứ Bảy 19/04/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Dortmund đang tham gia vào cuộc cạnh tranh về giá rất quyết liệt trên trang mua sắm trực tuyến eBay để có thể sở hữu bã kẹo cao su của HLV Jurgen Klopp.

Bã kẹo từng được “sản xuất” bởi Klopp được rao trên eBay của Đức hôm thứ Năm vừa qua bởi tài khoản có tên Sharkj1909. Người này khẳng định đây đích xác là bã kẹo mà HLV Dortmund nhai trong trận bán kết Cúp quốc gia Đức với Wolfsburg.

Bã kẹo của HLV Jurgen Klopp
Bã kẹo của HLV Jurgen Klopp

“Bạn đang đấu giá bã kẹo mà Jurgen Klopp nhả ra sau khi kết thúc trận đấu hôm thứ Ba. Một nhân viên ở sân đã trao nó cho tôi sau một cuộc chuyện trò ngắn”- người rao bán miêu tả về món hàng đặc biệt của mình.

Chỉ vài tiếng sao khi thông tin xuất hiện trên eBay, 67 CĐV Dortmund đã tham gia hỏi mua với giá cao nhất lên tới 150 euro.

Đây không phải lần đầu tiên một món hàng đặc biệt liên quan tới làng thể thao được rao bán trên eBay. Tháng 5 năm ngoái, một CĐV cũng rao bán mẩu kẹo cao su được Sir Alex Ferguson sử dụng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League 2012/13. CĐV này tự nhận mình đã nhặt được mẩu kẹo cao su trên sân. Và khẳng định đây là chiếc kẹo cao su cuối cùng mà Sir Alex sử dụng trong trận đấu thứ 1.500 dẫn dắt “Quỷ đỏ” trên sân The Hawthorn.

Dù người rao bán không có bất cứ một bằng chứng nào để chứng tỏ mẩu kẹo cao su này từng được Ferguson sử dụng nhưng vẫn có tới 98 lời hỏi mua và mức giá cao nhất được đưa ra là 150.600 bảng (tương đương gần 5 tỷ đồng).

Tháng 1 năm nay, sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 67 trận Hull City đánh bại Fulham 6-0, tiền vệ Tom Huddlestones đã lao thẳng ra đường biên để một trợ lý HLV của Hull City cắt tóc của. Sau đó, Tom Huddlestone đã tiến hành rao bán tóc của mình trên eBay với giá 2.000 bảng để quyên tiền làm từ thiện.

eBay cũng không ít lần chứng kiến các CĐV vì tức giận mà đem rao bán cả cầu thủ và HLV đội bóng mình yêu mến. Tháng 10 năm 2013, một vài CĐV quá khích của AC Milan đã thể hiện sự tức giận đối với HLV Massimiliano Allegri khi rao bán chiến lược gia 47 tuổi này với giá... 1 euro. “Rao bán HLV không có ý tưởng và năng lực. Chúng tôi sẵn sàng bán cho bạn một HLV vô dụng với giá rẻ mạt, chỉ 1 euro”, đoạn rao bán trên eBay từ CĐV AC Milan viết.

Năm 2011, quá thất vọng với những màn trình diễn nhạt nhòa của Fernando Torres, một CĐV Chelsea đã đăng tin “thanh lý” tiền đạo người Tây Ban Nha trên trang bán hàng trực tuyến eBay với giá khởi điểm chỉ... 2 bảng Anh. Trong phần mô tả “mặt hàng” của mình, fan vui tính nói trên đã mô tả như sau: “Có giá trị thực tế 50 triệu bảng, nhà vô địch World Cup, món quà Giáng sinh không mong đợi (đối với Chelsea), sở hữu cả vẻ đẹp nam tính lẫn nữ tính”.

Năm 2011, một CĐV Juventus rao bán chân sút gốc Brazil Amauri. Chỉ trong một thời gian ngắn trước khi bị ban quản trị eBay gỡ bỏ, mẫu rao bán này có tới 78 người hỏi mua và một trong số đó thậm chí còn đề nghị trả tới 10 triệu euro để mua Amauri. CĐV đăng rao bán Amauri cũng nói rõ sẽ miễn phí vận chuyển cầu thủ này và người thắng cuộc đấu giá sẽ được tùy ý sử dụng Amauri trong bốn ngày, đồng thời không chấp nhận việc hoàn lại tiền.
 
Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X