Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đã chửi cầu thủ Real Madrid là "thằng phản bội' và "đồ con hoang"

Thứ Hai 07/04/2014 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyển sách mới phát hành có tựa đề “The Special One: The Dark Side of Jose Mourinho” (Tạm dịch: Người đặc biệt: Mặt tối con người Jose Mourinho) của tác giả Diego Torres, đã hé lộ rất nhiều câu chuyện sốc về HLV đương nhiệm của Chelsea.

 

Chuyện Mourinho lăng mạ cầu thủ, HLV đối phương không còn hiếm, nhưng cuốn sách của tác giả Torres tiết lộ rằng Mou thậm chí còn lăng mạ chính cầu thủ Real. Cụ thể là sau một trận gặp Barcelona, Mourinho bước vào phòng thay đồ với thái độ giận dữ và quát mắng cả đội: “Các anh là những kẻ phản bội. Tôi đã yêu cầu các anh là đừng nên nói gì trên sân nhưng tôi đã bị phản bội. Các anh cho thấy rằng các anh không thuộc đội bóng của tôi… Các anh là đồ con hoang! Trong phòng này tôi chỉ có một người bạn là Granero nhưng giờ tôi thậm chí cũng không thể tin tưởng nữa rồi. Các anh là tập thể xảo trá nhất tôi từng huấn luyện trong đời. Mẹ kiếp!”.

Những gì Mourinho nói nhanh chóng đến tai Chủ tịch Florentino Perez. Nhưng người có quyền lực nhất ở Real đã cố giấu nhẹm sự việc.

Một câu chuyện nữa cũng được tiết lộ trong cuốn sách liên quan đến trận chung kết Cúp Nhà Vua năm 2011 (Real Madrid thắng Barcelona 1-0, Ronaldo ghi bàn duy nhất). Giờ nghỉ giải lao trận đó, Mourinho đã nói với toàn đội rằng ông đã sống ở Barcelona nhiều năm nên ông biết nhiều về văn hóa vùng miền và cách giáo dục trẻ em Catalunya. Mourinho nói với các cầu thủ rằng lũ trẻ, như Puyol, Busquets, Xavi, Pique… được dạy từ nhỏ rằng chúng rất khác với người Tây Ban Nha, cụ thể người Madrid như Casillas, Ramos và Arbeloa. Ngụ ý của Mourinho là cầu thủ của ông nên giữ khoảng cách với cầu thủ Barcelona, vì sự cách biệt đã có ngay từ nhỏ sẽ không thể thay đổi.

Những thông tin này hoàn toàn logic với những gì báo chí tiết lộ trong quãng thời gian Mourinho ở Real Madrid. Khi đó, Mou đã cố tình loại thủ môn Iker Casillas khỏi kế hoạch chỉ vì anh gọi điện xin lỗi các tuyển thủ Tây Ban Nha phía Barcelonav (cụ thể là Xavi), sau các tình huống tranh cãi ở các trận Kinh điển.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X