Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jon Flanagan của Liverpool: Nhà cực giàu, đá bóng giỏi, nghiêm túc nhất đội

Thứ Ba 01/04/2014 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool - Tottenham, 4-0, phút thứ 90+1. Liverpool coi như đã nắm chắc trong tay chiến thắng nhưng điều đó không ngăn được Jon Flanagan truy cản Andros Townsend với tất cả uy lực của một hậu vệ tài năng.

Flanagan luôn chơi bóng như thế, dù ở bên cánh phải, vị trí ưa thích của anh, hay bên cánh trái. Nhiệt huyết, chiến đấu đến cùng vì màu áo đỏ.

Jon Flanagan
 

Sẽ có những thắc mắc về cách mà Flanagan sẽ ăn mừng chiến thắng đưa Liverpool giành pole trong cuộc đua danh hiệu ở Premier League lần đầu tiên kể từ Giáng sinh năm ngoái. Tại một hộp đêm hay chốn ăn chơi xa hoa nào đó? Hoàn toàn không. Thói quen tận hưởng chiến thắng của Flangan là về nhà, bật tivi xem chương trình bình luận sau trận, nhấm nháp món pizza yêu thích trong lúc tranh thủ đọc tin nhắn chúc mừng của bạn bè.

Trên trang cá nhân Twitter của Flangan, hình ảnh ăn chơi duy nhất của anh là đêm tiệc mà Liverpool tổ chức để chia tay với huyền thoại Jamie Carragher. Jon nhã nhặn, lịch thiệp và sống cuộc sống rất đỗi bình thường bên cạnh gia đình và những người bạn thân hồi trung học. Đó thực sự là điều lạ lùng với một cầu thủ trẻ được mệnh danh là “thiếu gia” vùng Merseyside.

Gia đình anh là chủ sở hữu tập đoàn Flanagan Group, độc quyền rất nhiều các mặt hàng ở vùng Merseyside, nổi bật nhất là các mặt hàng thiết bị phục vụ du lịch và bất động sản, với tổng tài sản lên tới 7 tỷ bảng. Bố anh, ông John là Giám đốc phụ trách mảng bất động sản; bác Kathleen, chú Julian, chú Paul, mỗi người phụ trách một mảng kinh doanh khác. Họ dù bận rộn với việc làm ăn, trong mỗi trận đấu của Liverpool trên sân nhà vẫn luôn có mặt. Cuộc đối đầu với Tottenham vừa qua cũng không phải ngoại lệ.

Ngoài sự ủng hộ giành cho Jon, bên trong con tim họ là tình yêu Liverpool bất diệt. 10 năm trước, gia tộc Flanagan sinh sống tại vùng Utting Avenue nhưng rồi họ quyết định chuyển tới Childwall, nơi có thể ngồi nhà và nghe tiếng hò reo từ SVĐ Anfield mỗi dịp cuối tuần.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X