Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Arne Riise lận đận đường tình

Thứ Sáu 08/08/2014 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhìn lối chơi đơn giản của John Arne Riise, hẳn nhiều người sẽ nghĩ cuộc sống riêng của cầu thủ này cũng không quá phức tạp và hẳn Riise có một cuộc hôn nhân bằng phẳng, ít sóng gió. Thế nhưng không phải vậy. Đường tình duyên của hậu vệ kỳ cựu người Na Uy này lại khá trắc trở, chông gai. Cái điệp khúc lấy vợ, bỏ vợ rồi lại lấy vợ đã đeo bám như hình với bóng với cựu ngôi sao Liverpool…

11 năm 3 lần kết hôn
Cái tên Riise chẳng hề xa lạ gì với những tín đồ túc cầu giáo, đặc biệt là số fan cuồng nhiệt của Liverpool – đội bóng mà hậu vệ này từng khoác áo từ năm 2001 đến năm 2008. Cùng với thành công gặt hái được trong màu áo Liverpool, Riise còn gây ồn ào khi tự biến mình thành biểu tượng mới về sự trắc trở tình duyên trong cánh “giày đinh áo số” trên thế giới. Có cảm tưởng hạnh phúc bền lâu là khái niệm xa xỉ với hậu vệ 33 tuổi người Na Uy. Hẳn là thế mà bạn bè của Riise vẫn chẳng thể có được cảm giác yên tâm khi Riise tổ chức đám cưới với cô bạn gái kém 10 tuổi, Louise Angelica Markussen tại Oslo (Na Uy) hồi đầu tháng 6 vừa qua.

… rời bỏ lần lượt Guri

Cảm giác bất an trên không phải là không có cơ sở. Phải nói ngay, đám cưới với Louise là đám cưới thứ… 3 trong cuộc của cựu hậu vệ “The Kop” (biệt danh của Liverpool). Trước Louise, Riise đã trải qua hai lần tan vỡ hôn nhân. “Tập một” của Riise không ai xa lạ mà chính là người mẫu có tiếng trong làng giải trí Na Uy, Guri Havnevik. Đá trận chung kết ngọt ngào trong năm 2003, ai dè Riise và Guri đã lôi nhau ra tòa ly dị sau đó 1 năm. 

… và Maria Elvegard

Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ phần nào đã khiến Riise sống lặng lẽ và thu mình hơn. Như chính lời của Riise, đôi khi anh vẫn cảm thấy nuối tiếc vì cuộc hôn nhân với cô bạn gái “thanh mai trúc mã” Guri kết thúc  bằng màn xử vụ ly dị tại tòa án. “Cái tôi quá lớn đã khiến hố sâu ngăn cách giữa chúng tôi ngày càng rộng ra”, Riise nhớ lại, “Đó là lý do chính mà chúng tôi đã chia tay”. Mặc dù vậy, khoảng trống trong trái tim của Riise tiếp đó được lấp đầy bằng hình bóng của chân dài có tên Maria Elvegard. Đính hôn vào năm 2007, tiếp đó cặp đôi này đã tổ chức đám cưới có phần lặng lẽ tại New York vào tháng 6/2010. Hai năm sau, chính xác hơn là vào tháng 2/2012, Riise và Maria đã “đường ai nấy đi” sau màn xử vụ ly dị diễn ra chóng vánh tại tòa án. Nhẩm tính, chỉ trong vòng 11 năm qua Riise đã khoác lên người phục trang chú rể tới 3 lần. Kèm theo đó, Riise đã gây tò mò và cả sửng sốt với khá nhiều fan khi lặp đi lặp lại điệp khúc hết cưới vợ rồi lại bỏ vợ. Bởi thế mà, theo nhận xét từ bạn bè Riise, nếu không biết hài hòa mọi thứ, cựu hậu vệ Liverpool rất có thể sẽ lại để vuột mất hạnh phúc lần thứ 3 cũng chưa biết chừng. 

Đỏ tình thì lại đen nghiệp
Kết hôn lần thứ 3 với Louise, Riise phần nào đã cho thấy anh đang “đỏ tình” ra sao. Oái ăm thay, trong khi “đỏ tình” bao nhiêu thì hậu vệ kỳ cựu người Na Uy, Riise lại “đen nghiệp” bấy nhiêu. Như đã biết, Riise đã trở thành cầu thủ tự do sau khi không được CLB Fulham gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua. Không những vậy, tương lai bất định dường như đang đón chờ Riise khi cựu hậu vệ Liverpool vẫn chưa thể tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình. Xem chừng, đó là một thử thách không dễ gì vượt qua với Riise sau sự trắc trở trong đường tình duyên mà anh đã phải trải qua.

Không bỏ trách nhiệm làm cha 

Dẫu ly dị nhưng chưa bao giờ Riise bị hai cô vợ cũ than vãn vì chuyện rũ bỏ trách nhiệm của một người cha. Lần lượt 3 nhóc: Ariana (có với Guri), Emma và  Patrick (có với Maria) luôn nhận được sự chu cấp đều đặn từ Riise qua mỗi tháng. Cũng chính Riise còn xăm tên cả 3 nhóc tỳ này lên người. 

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X