Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Johan Cruyff tự tin sẽ chiến thắng bệnh ung thư

Thứ Sáu 20/11/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đợt hóa trị đã được tiến hành và huyền thoại bóng đá Johan Cruyff tự tin mình sẽ đánh bại được căn bệnh ung thư.


Hồi tháng trước, huyền thoại Johan Cruyff đã bị chẩn đoán mắc ung thư phổi. Đây được xem là hệ quả mà ông gặp phải khi hút quá nhiều thuốc lá từ khi còn trẻ. Một nguồn tin thân cận với “Thánh Johan” khi đó tiết lộ ông vẫn rất mạnh mẽ và sẵn sàng để đương đầu với căn bệnh hiểm nghèo này.

Johan Cruyff
Cruyff vẫn rất lạc quan trong cuộc chiến chống ung thư

Tới thời điểm này, khi quá trình điều trị bằng hóa trị liệu đã bắt đầu được tiến hành, huyền thoại của Hà Lan và Barcelona vẫn rất lạc quan. “Tôi có niềm tin sẽ chiến thắng trong cuộc đấu này. Quá trình điều trị của tôi đã bắt đầu”, Voetbal International trích dẫn lời Cruyff nói trong một sự kiện gây quỹ. “Tại thời điểm này, tôi có thêm nhiều sức mạnh. Tôi được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ tuyệt vời xung quanh và đảm bảo mọi thứ sẽ tốt đẹp.”

“Những hóa chất trị liệu được đưa vào cơ thể giống như một người bạn của tôi bởi nó có thể đánh bại được ung thư. Nếu bạn biết rằng mình đã mắc căn bệnh hiểm nghèo này, không có cách gì thay đổi được. Bạn phải chuẩn bị tinh thần để đương đầu với nó một cách tốt nhất có thể. Tôi tin chắc mọi thứ rồi sẽ ổn”, cựu cầu thủ và HLV 68 tuổi nói thêm.

Vào đầu tháng 11, học trò cũ và cũng là người bạn thân thiết Pep Guardiola đã tranh thủ đợt nghỉ cuối tuần để tới Barcelona thăm Cruyff. Hai người từng có thời gian làm việc chung trong 6 năm (1990-1996) tại sân Nou Camp và “Thánh Johan” là người có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Guardiola về sau này. Trong buổi gặp mặt, họ chia sẻ rất nhiều câu chuyện về bóng đá, cuộc sống và nghe nói HLV từng 2 lần cùng Barca vô địch Champions League còn nhờ thầy giáo cũ chỉ bảo cho một chút về chuyên môn.

Pep Cruyff
Guardiola và Cruyff trong lần gặp mặt đầu tháng 11

Bên cạnh đó, Guardiola và Cruyff cũng tỏ ra rất thân thiện với người hâm mộ và thậm chí không ngần ngại chụp hình với họ. Bức ảnh này đã được thuyền trưởng của Bayern chia sẻ trên trang cá nhân Twitter và cũng là hình ảnh đầu tiên của Cruyff kể từ khi lâm bệnh ung thư phổi.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X