Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Javi Martinez chia tay Hoa hậu Bundesliga

Thứ Sáu 21/02/2014 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạp chí Bunte khẳng định tiền vệ Bayern và người đẹp Mary Imizcoz đã đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò.


 

Mới đây, tờ tạp chí của Đức gây sốc cho các fan của Bayern Munich khi đăng tin tiền vệ Javi Martinez chia tay cô bạn gái xinh đẹp Mary Imizcoz. Vào đúng ngày Valentine, Mary Imizcoz nhận được điện thoại của một phóng viên để hỏi về chuyện tình cảm của cô và Martinez. Đáp lại câu hỏi đó, Mary òa khóc nức nở khiến phóng viên cho rằng hai người đã chia tay.

Hiện tại, cả Martinez và Mary Imizcoz đều chưa lên tiếng bình luận về chuyện này. Trong khi đó, tờ Bild tiết lộ Imizcoz đang tìm kiếm một người bạn trai mới thông qua Tinder - ứng dụng hẹn hò trên điện thoại. Trong phần thông tin cá nhân đăng ký trên Tinder, Imizcoz viết cô đang độc thân.

Martinez và Mary Imizcoz hẹn hò từ năm 2010. Mùa hè 2012, Mary Imizcoz chuyển tới Munich cùng Martinez sau vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Tây Ban Nha từ Athletic Bilbao sang Bayern Munich. Tuy nhiên hai người không sống chung mà ở hai căn hộ khác nhau. Martinez sống cùng người anh em Alvaro trong khi Imizcoz ở nhờ một gia đình người thân tại xứ Bavaria.

Mary Imizcoz được đánh giá là một trong những nàng WAGs quyến rũ bậc nhất làng bóng đá thế giới. Hồi đầu năm 2013, cô từng được độc giả tờ Bild bầu chọn cho danh hiệu "Hoa hậu Bundesliga".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X