Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison cưỡng hôn gái lạ không hề quen biết

Thứ Tư 05/08/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, James Maddison đăng tải đoạn clip cưỡng hôn 1 cô gái không hề quen biết khi đang trong kì nghỉ tại hòn đảo Ibiza thuộc quần đảo Baleares, Tây Ban Nha

James Maddison đang có chuyến du lịch tại hòn đảo Ibiza thuộc quần đảo Baleares, Tây Ban Nha. Những hình ảnh ăn chơi trên được tiền vệ Leicester City cập nhật trên trang cá nhân.

Mới đây, James Maddison đăng tải đoạn clip cưỡng hôn 1 cô gái không hề quen biết. Cầu thủ sinh năm 1996 đang ở trong trạng thái không tỉnh táo khi đùa giỡn và hôn lên má cũng như môi cô gái nhiều lần.

Cô gái này đã tỏ thái độ khó chịu và cố gắng đẩy Maddison tránh xa khỏi mình. Đoạn clip sau đó đã được tiền vệ 24 tuổi xóa đi nhưng truyền thông đã kịp lưu lại.

video

Trong quá khứ, James Maddison từng dính phải không ít tai tiếng ở những vấn đề đời tư. Anh không ít lần phải chịu án phạt tại CLB và ĐT Anh vì lối sống không lành mạnh.

Mùa giải 2019/20 vừa qua, James Maddison sắm vai nhạc trưởng trong lối chơi của Leicester City. Cầu thủ sinh năm 1996 trải qua nửa đầu mùa giải bùng nổ và nhận được sự quan tâm từ Man Utd. Song, Quỷ Đỏ giờ đây chẳng còn mặn mà với cầu thủ người Anh khi đã có sự phục vụ của Bruno từ tháng 1.

Vợ Wayne Rooney lại mang bầu?
Vợ Wayne Rooney, Coleen khiến nhiều người để ý sau khi lộ bụng to bất thường trong kỳ nghỉ ở Barbados.
Nathan Ake ghi bàn thắng của cuộc đời trước ngày sang Man City
Trước ngày chuyển tới Man City, trung vệ Nathan Ake cũng thêm đánh dấu cột mốc quan trọng khi cầu hôn thành công bạn gái lâu năm.
Mục tiêu hàng đầu có câu trả lời cho Chelsea và Arsenal
Trung vệ Matthias Ginter được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao sinh năm 1994 đã có câu trả lời cho The Blues.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X