Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere cuối cùng đã biết hối lỗi

Thứ Ba 08/10/2013 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên ngôi sao trẻ của Arsenal đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm của mình bởi lối sống chơi bời, thiếu kỷ luật của mình.
 
Sau trận thắng của Arsenal trước Napoli ở vòng bảng Champions League, Jack bị bắt gặp đang phì phèo hút thuốc tại một hộp đêm. Đối với cầu thủ chuyên nghiệp, hút thuốc và bia rượu vô độ chính là kẻ thù tàn ác nhất, hủy hoại phong độ của họ trên sân cỏ.

Wilshere và Arsenal cần phải giữ đôi chân trên mặt đất
 


HLV Arsene Wenger khi biết chuyện đã kịch liệt chỉ trích Wilshere nhưng ông vẫn trao cho anh cơ hội ra sân để tìm lại hình ảnh. Tiền vệ người Anh đã không phụ lòng ông thầy, ghi bàn giúp Arsenal gỡ hòa 1-1 trước West Brom.

Sau trận cầu, thay vì ăn mừng, Wilshere nhận lỗi. “Tôi đã gây ra lỗi lầm nhưng thực sự tôi không nghiện thuốc. Tôi nghĩ rằng đây sẽ lần cuối cùng của mình”, Wilshere chia sẻ. Hành động này cho thấy sự đổi thay tích cực trong suy nghĩ của Wilshere. Trước đó, anh đưa ảnh Zinedine Zidane hút thuốc lá lên Twitter để cố bào chữa cho hành động của mình.

Được dư luận Anh tung hê là thần đồng của bóng đá nước này nhưng do nổi tiếng từ khi còn quá trẻ, Wilshere là một trong những cầu thủ siêu quậy bất chấp kỷ luật nghiêm ngặt của Arsenal.

Tháng 7 năm 2012, Wilshere bị UEFA cảnh cáo vì chơi cá độ với đồng đội Emmanuel Frimpong trước trận Arsenal gặp Olympiakos. Tháng 6 cùng năm, Wilshere phải tới trình diện tòa án vì có liên quan tới một vụ ẩu đả bên ngoài hộp đêm ở Kensington, London. Theo truyền thông Anh, nguyên do xuất phát từ việc nhóm bạn của Wilshere trêu chọc một cô gái xinh xắn vừa rời hộp đêm cùng bạn trai sau tiệc sinh nhật.

Tháng 1 năm 2011, Wilshere bị cảnh sát “hỏi thăm” vì dính líu tới vụ hành hung một lái xe taxi tại đường Paddington, London. Wilshere và đám bạn của anh sau khi nhậu nhẹt xong định bắt taxi ra về thì bị người lái xe từ chối vì ông đã hết ca làm việc. Ngay lập tức tiền vệ của Arsenal và “đồng bọn” quây kín xe đập phá và đe dọa hành hung người tài xế 60 tuổi. Tháng 11 năm 2010, Wilshere dính bê bối qua đêm với vũ nữ tuổi teen Jessica Jensen khi còn mặn nồng với bạn gái Lauren Neil.

Bên trong sân cỏ, Wilshere cũng nhiều lần không kiềm chế được sự nóng giận của bản thân.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X