Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Irina Shayk: “Ronaldo không phải là đàn ông”

Thứ Hai 09/03/2015 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi chấm dứt cuộc tình với Ronaldo, Irina đã nhiều lần lên tiếng nói xấu tình cũ. Mới đây, cô nàng xinh đẹp người Nga đã lên tiếng chia sẻ với báo chí khi khẳng định rằng Cr7 không phải là đàn ông.

 Irina Shayk Ronaldo khong phai la dan ong hinh anh
Irina và Ronaldo lúc còn mặn nồng.

Chia sẻ trước báo chí, Irina Shayk khẳng định bản thân đã không còn nhớ tới Ronaldo và rất vui vẻ với cuộc sống độc thân hiện tại. Tuy nhiên, cô nàng xinh đẹp người Nga vẫn tỏ ra tức giận mỗi khi được hỏi chuyện về Cr7.

Cách đây không lâu, Irina đã tiết lộ lý do đá Ronaldo là do chàng tiền đạo của Real Madrid đã quá lăng nhăng và không xứng đáng để trở thành người chồng tốt. Chưa hết, mới đây Irina lại lên tiếng chọc tức Cr7 khi cho rằng anh không phải là đàn ông.

Những người đàn ông làm tôi buồn thì họ chỉ là những thiếu niên chứ không phải đàn ông. Tôi từng nghĩ mình đã tìm được một người đàn ông lý tưởng nhưng hóa ra tôi đã sai lầm. Tôi nghĩ phụ nữ sẽ cảm thấy khó chịu vì có một người đàn ông tồi bên cạnh mình. Tôi cũng từng khó chịu và không cảm thấy an toàn như thế”. Irina chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua trên tạp chí Hola.

Trong khi đó, ngay sau khi chia tay Irina, Ronaldo đã ngay lập tức cặp kè với rất nhiều chân dài nổi tiếng. Được biết, tiền đạo người BĐN đang cặp kè với Vanessa Huppenkothen, nữ phóng viên người Mexico đã từng gây sốt tại World Cup 2014 vừa qua vì quá xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng với bản chất lăng nhăng đã ăn sâu vào máu nên Ronaldo sẽ khó lòng có thể kéo dài mối quan hệ này.

Trong khi đó, mặc dù vẫn đang “chăn đơn gối chiếc” nhưng Irina vẫn chưa tiết lộ khả năng tìm bạn trai mới. Cô nàng xinh đẹp người Nga chắc chắn đã rút ra bài học nhớ đời từ Ronaldo nên lần này chắc cô sẽ phải rất cẩn trọng trong việc tìm người tình mới. Được biết, Irina là một mẫu người phụ nữ chung tình và rất ghét những người đàn ông lăng nhăng.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X