Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Irina Shayk chưa muốn kết hôn với Ronaldo

Thứ Ba 22/10/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khẳng định Ronaldo là người tình tuyệt vời, hiểu cô hơn ai hết, tuy nhiên chân dài nước Nga vẫn đặt sự nghiệp nên hàng đầu nên hiện tại chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Sự nghiệp của Irina Shayk đang lên như diều gặp gió. Trong vai trò người mẫu, cô khuynh đảo trên khắp trang bìa của các tạp chí danh tiếng (mới nhất là trên Vogue số ra tháng 11/2013).

Irina khen Ronaldo là người tình tuyệt vời
Irina khen Ronaldo là người tình tuyệt vời

Bộ sưu tập áo tắm do cô thiết kế được chào đón nồng nhiệt, và đây là động lực để cô sắp xếp thời gian, chuẩn bị ra mắt các mẫu tiếp theo. Cô cũng dấn thân vào cả điện ảnh...

Bên cạnh những gì do chính Shayk tạo dựng, cô cũng được biết đến, và thực sự được quan tâm với vai trò là bạn gái của chân sút số 1 ở Bernabeu, Cristiano Ronaldo. Cặp đôi gây chú ý ở mọi nơi mà họ xuất hiện cùng nhau. Và dù không ít lần bị đồn là chia tay thì sau hơn 3 năm, Irina - CR7 vẫn tỏ ra rất khăng khít.

Trên tạp chí Vogue, Irina đã nói về người yêu với thái độ đầy hãnh diện và hài lòng: "Chúng tôi đã ở bên nhau được hơn 3 năm và tôi đang tận hưởng tình yêu của mình. Anh ấy luôn ở cạnh tôi và biết cách làm cho tôi hạnh phúc".

Theo Irina, cô là người coi trọng công việc nên cần một người hiểu, biết chia sẻ và Ronaldo chính là người đàn ông ấy. Điều này khiến cô rất cảm kích: "Anh ấy thực sự hiểu tôi và cũng hiểu cho công việc của tôi. Điều này rất quan trọng với tôi, bởi tôi yêu nghề và yêu thích những chuyến đi. Vỉ vậy, tôi cần một người bạn trai hiểu những gì tôi đang làm và cho tôi sức mạnh để làm điều đó".

Khi được đề cập đến việc liệu hai người có tính đến chuyện xa hơn, "ngôi nhà và những đứa trẻ", Irina cho biết: "Cũng giống như mọi phụ nữ khác, tôi muốn có một gia đình và những đứa con. Nhưng bạn không thể lên kế hoạch những việc này. Khi nào đến nó sẽ đến".

Tự nhận mình là một người nhiều khi rất hay đòi hỏi và khó chịu, theo Irina thì "Cristiano thực sự nhẫn nại với tính khí của tôi. Vì thế, tôi cũng sẵn sàng ủng hộ hết mình mỗi khi anh ấy cần".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X