Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inler thân thiết với vợ cũ của Cavani

Thứ Sáu 15/11/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Italy xôn xao tin đồn tiền vệ người Thụy Sĩ cặp kè với vợ cũ của người bạn thân một thời ở Napoli.


Inler bị đồn hẹn hò với vợ cũ Cavani
Inler bị đồn hẹn hò với vợ cũ Cavani

Mới đây, Cavani có pha đá phạt tuyệt đẹp tung lưới Jordan, góp công vào chiến thắng 5-0 của đội tuyển Uruguay trước đại diện châu Á tại lượt đi play-off World Cup 2014. Tại Italy bên cạnh những lời ngợi khen dành cho Cavani, dư luận xứ sở mỳ ống còn xì xào bàn về chuyện gia đình của cựu tiền đạo Napoli. Một số tờ báo ở Italy hôm qua đưa tin Gokhan Inler đang cặp kè với cô vợ cũ Maria Soledad của Cavani.

Gokhan Inler từng là bạn thân thiết với Cavani khi chân sút người Uruguay còn khoác áo Napoli. Hồi tháng tư vừa qua, Cavani ruồng rẫy vợ con để chạy theo người đẹp Maria Rosaria, nhân viên của một siêu thị ở Caserta. Sau Khi Maria và Cavani ly hôn, Inler là người ở bên khích lệ tinh thần, giúp cô vượt qua nỗi buồn chán, cô đơn. Sau một thời gian đi lại bí mật, thời gian gần đây, tiền vệ người Thụy Sĩ không ngần ngại có những lời chia sẻ thân mật với Maria trên mạng xã hội.

Tuy nhiên trước tin đồn hẹn hò với Inler, Maria Soledad ngay lập tức lên tiếng bác bỏ. Vợ cũ của Cavani cho biết giữa cô và Inler chỉ là mối quan hệ bàn bè, ngoài ra không có gì khác.

Trong khi đó, kể từ khi chuyển tới khoác áo PSG, Cavani cũng lãng quên luôn người tình Maria Rosaria ở Italy. Cách đây không lâu, giới truyền thông rộ lên tin đồn Cavani phải lòng hoa hậu hoàn vũ Uruguay Micaela Orsi sau khi tình cờ gặp nhau trong một kỳ nghỉ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X